.

Lên Sàn thương mại điện tử du lịch mua tour giá ưu đãi

Cập nhật: 14:59, 29/10/2021 (GMT+7)

Sáng 29/10, Sở Du lịch tổ chức ra mắt Sàn thương mại điện tử du lịch (TMĐTDL) và công bố chương trình Hội chợ Du lịch trực tuyến tỉnh BR-VT năm 2021.

Lãnh đạo Sở Du lịch và các đại biểu thực hiện nghi thức ấn nút ra mắt Sàn TMĐTDL.
Lãnh đạo Sở Du lịch và các đại biểu thực hiện nghi thức ấn nút ra mắt Sàn TMĐTDL.

Sàn TMDLĐT được triển khai tại địa chỉ: dulichbariavungtau.comdulich.baria-vungtau.gov.vn, cung cấp nhiều chương trình ưu đãi “bán trước - sử dụng sau”. Du khách có thể mua các gói dịch vụ với giá siêu tốt và lên kế hoạch sử dụng phù hợp cho chuyến du lịch. Phương thức hai bên cùng có lợi này sẽ mang đến giá trị ưu đãi cho người mua, đồng thời giúp người bán tăng doanh thu.

Theo bà Trần Thị Thu Hiền, Phó Giám đốc Sở Du lịch tỉnh, Sàn TMĐTDL đã nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ của cộng đồng TMĐT toàn quốc, đặc biệt là cam kết hỗ trợ từ Hiệp hội TMĐT Việt Nam (VECOM). Trong thời gian tới, Sàn sẽ được kết nối, liên kết với các Sàn TMĐT khác về lĩnh vực du lịch trong nước và quốc tế để mở rộng thị trường, gia tăng khả năng tiếp cận nhiều đối tượng khách hàng.

Hiện nay đã có 200 DN trong và ngoại tỉnh đăng ký tham gia gian hàng trên sàn.

Giao diện Sàn thương mại điện tử du lịch dulichbariavungtau.com.
Giao diện Sàn thương mại điện tử du lịch dulichbariavungtau.com.

Trong chương trình ra mắt Sàn thương mại điện tử du lịch, Sở Du lịch công bố kế hoạch Hội chợ du lịch trực tuyến tỉnh BR-VT năm 2021. Sự kiện dự kiến tổ chức vào tháng 12/2021 ngay trên Sàn TMĐTDL với quy mô 1.000 DN tham gia, mở ra cơ hội giao thương sôi động trên nền tảng số phù hợp với bối cảnh hạn chế tiếp xúc để phòng dịch hiện nay.

Sàn TMĐTDL và Hội chợ Du lịch trực tuyến tỉnh năm 2021 nằm trong Đề án “Truyền thông tỉnh BR-VT giai đoạn 2020-2025”. Đây cũng là hoạt động khởi động chương trình kích cầu du lịch trong giai đoạn bình thường mới nhằm quảng bá thương hiệu du lịch BR-VT và các sản phẩm, dịch vụ phục vụ du lịch của các DN, giúp du khách dễ dàng đặt mua sản phẩm, dịch vụ trực tuyến với chất lượng uy tín, giá cả minh bạch.

Tin, ảnh: ĐĂNG KHOA

 

.
.
.