.

KDL Biển Đông khẳng định thu phí dịch vụ hồ bơi đúng giá đăng ký

Cập nhật: 18:18, 06/05/2018 (GMT+7)

* TP.Vũng Tàu không dung túng DN, cá nhân ép giá khách

Ngày 3-5, một trang báo điện tử tại TP.Hồ Chí Minh đăng bài: “Mỏi mệt kỳ nghỉ lễ dài ngày tại phố biển”, trong đó có nội dung phản ánh KDL Biển Đông (TP.Vũng Tàu) bán vé hồ bơi trẻ em 250.000 đồng/vé và người lớn 350.000 đồng/vé là quá đắt. 

Bảng giá dịch vụ hồ bơi được KDL Biển Đông niêm yết ngay lối vào hồ. 
Bảng giá dịch vụ hồ bơi được KDL Biển Đông niêm yết ngay lối vào hồ. 

Sau khi nhận được thông tin về bài báo, ngày 5-5, Ban Quản lý các KDL TP.Vũng Tàu đã kiểm tra việc đăng ký, niêm yết và bán theo giá niêm yết dịch vụ hồ bơi tại KDL Biển Đông. Tại buổi làm việc, đại diện KDL Biển Đông đã xuất trình bảng đăng ký giá do Phòng Tài chính-Kế hoạch TP.Vũng Tàu xác nhận có hiệu lực từ 1-3-2018. Bảng đăng ký thể hiện giá dịch vụ hồ bơi cho người lớn 120.000 đồng/lượt ngày thường, dịp cuối tuần, lễ, Tết 140.000 đồng/lượt. Tương tự, trẻ em cũng có 2 mức giá là 60.000 đồng và 70.000 đồng/vé. Kiểm tra thực tế tại KDL Biển Đông, Ban Quản lý các KDL TP.Vũng Tàu ghi nhận đơn vị có niêm yết giá dịch vụ bơi đã đăng ký ngay lối ra vào hồ bơi Dolphin. 

Ông Lê Thanh Lâm, Phó Giám đốc KDL Biển Đông cho biết, đơn vị luôn tuân thủ quy định về đăng ký, niêm yết giá và bán đúng giá niêm yết. Khi mua dịch vụ hồ bơi, khách được nhân viên giao vé và trên vé thể hiện giá, hoàn toàn không có việc đơn vị nâng giá như bài báo phản ảnh. 

“Hồ bơi Beach Club thuộc khách sạn Imperial ngay cạnh bên hồ bơi Dolphin có giá dịch vụ bơi tương đương mức giá nêu trong bài báo. Việc đăng ký giá và niêm yết giá dịch vụ của hồ bơi Beach Club là đúng quy định hiện hành. Có thể tác giả bài báo đã nhầm lẫn tên 2 đơn vị trên”, ông Phạm Khắc Tộ, Phó Giám đốc Ban Quản lý các KDL TP.Vũng Tàu nhận định. Ban Quản lý các KDL TP.Vũng Tàu cũng đã yêu cầu KDL Biển Đông có báo cáo cụ thể vụ việc, cung cấp gốc vé hồ bơi đã bán trong dịp lễ nhằm làm sáng tỏ vụ việc, đồng thời tránh quy kết oan cho DN làm ăn uy tín.  

 Ngày 6-5, trao đổi với phóng viên Báo Bà Rịa-Vũng Tàu về thông tin nêu trong bài báo, đồng chí Trương Thị Hường, Phó Chủ tịch UBND TP.Vũng Tàu cho biết, TP.Vũng Tàu luôn hoan nghênh, ghi nhận những phản ánh có tính xây dựng, giúp chính quyền kịp thời chấn chỉnh, xử phạt thích đáng DN, cá nhân kinh doanh chụp giựt, dối gạt du khách, làm xấu hình ảnh xanh, sạch đẹp, ấn tượng, uy tín mà cả hệ thống chính trị và nhân dân đang ra sức gây dựng. Về nội dung bài báo trên, chính quyền TP.Vũng Tàu sẽ có phản hồi đến tòa soạn, đề nghị cung cấp chứng cứ những vấn đề nêu trong bài báo nhằm làm sáng tỏ vụ việc trên quan điểm công khai, thuyết phục, công bằng, khách quan cho các bên. 

Tin, ảnh: MINH HIỀN

.
.
.