Góp ý với 30 bài toán chuyển đổi số từ cuộc thi Viet Solutions

Thứ Hai, 29/08/2022, 19:52 [GMT+7]
In bài này
.

UBND tỉnh vừa ban hành văn bản chỉ đạo các sở, ngành liên quan; UBND các huyện, thị xã, thành phố về việc thực hiện Công văn số 4016/BTTTT-THH của Bộ TT-TT về việc tuyên truyền, lan tỏa cuộc thi “Tìm kiếm giải pháp chuyển đổi số quốc gia - Viet Solutions” năm 2022.

Viet Solutions là cuộc thi do Bộ TT-TT chủ trì, Cục Tin học hóa và Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội Viettel đồng tổ chức, nhằm tập hợp các bài toán, các vấn đề chuyển đổi số Việt Nam, tìm kiếm và chia sẻ các giải pháp cho chuyển đổi số ở các ngành, lĩnh vực, địa phương và DN.

Cuộc thi được tổ chức thành 3 vòng thi: sơ loại, bán kết và chung kết. Viet Solutions 2022 sẽ có 9 giải thưởng, mỗi giải trị giá 200 triệu đồng. Tổng giá trị các giải thưởng là 1,8 tỷ đồng. Trên cơ sở đề xuất của các đơn vị, địa phương gửi về, đến nay Bộ TT-TT đã tổng hợp và lựa chọn 30 bài toán chuyển đổi số. Bộ TT-TT đề nghị cơ quan cho ý kiến góp ý đối với 30 bài toán nêu trên để hoàn thiện và công bố trên Cổng thông tin điện tử về bài toán chuyển đổi số.

LINH ĐAN

;
.