.

Lãnh đạo huyện Châu Đức thăm, tặng quà gia đình chính sách

Cập nhật: 15:48, 27/04/2021 (GMT+7)

Nhân kỷ niệm 46 năm Ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2021), ngày 27/4, lãnh đạo huyện Châu Đức cùng các ban, ngành thuộc huyện đã đi thăm hỏi và tặng 16 phần quà (2,5 triệu đồng/phần) các Mẹ Việt Nam Anh hùng (VNAH), Anh hùng LLVT nhân dân, thương bệnh binh nặng và các gia đình có liệt sĩ hy sinh trong chiến dịch Hồ Chí Minh.

ông Nguyễn Tấn Bản, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Châu Đức đi thăm, tặng quà Mẹ VNAH Trần Thị Trinh (xã Xà Bang)
Ông Nguyễn Tấn Bản, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Châu Đức đi thăm, tặng quà Mẹ VNAH Trần Thị Trinh (xã Xà Bang)

Tại các nơi đến thăm, lãnh đạo huyện đã ân cần thăm hỏi tình hình cuộc sống của các gia đình; bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đối với sự đóng góp của các gia đình trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, cũng như xây dựng quê hương, đất nước. Đồng thời, chúc các Mẹ VNAH và gia đình chính sách luôn mạnh khỏe, là những tấm gương sáng để thế hệ sau học tập và noi theo.

ông Lê Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND huyện Châu Đức đi thăm, tặng quà gia đình ông Lê Đức Ta - thân nhân liệt sĩ Lê Minh Tuấn, hi sinh trong chiến dịch Hồ Chí Minh (ấp Tân Long, xã Kim Long).
Ông Lê Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND huyện Châu Đức đi thăm, tặng quà gia đình ông Lê Đức Ta - thân nhân liệt sĩ Lê Minh Tuấn, hy sinh trong chiến dịch Hồ Chí Minh (ấp Tân Long, xã Kim Long).

Tin, ảnh: TÚ ANH - THÁI BÌNH

 

.
.
.