.

Nhiều phong trào thi đua chào mừng kỷ niệm 30 năm thành lập Phú Mỹ

Cập nhật: 18:25, 13/08/2024 (GMT+7)

Ngày 13/8, UBND TX.Phú Mỹ tổ chức lễ tổng kết phong trào thi đua, trao giải các cuộc thi và công diễn các ca khúc sáng tác về Phú Mỹ, chủ đề “Dấu ấn-Phú Mỹ 30 năm xây dựng và phát triển”.

Ông Trần Văn Lợi, Phó Giám đốc Sở VH-TT trao Bằng khen của UBND tỉnh cho đại diện tập thể có thành tích xuất sắc trong quá trình xây dựng và phát triển TX.Phú Mỹ.
Ông Trần Văn Lợi, Phó Giám đốc Sở VH-TT trao Bằng khen của UBND tỉnh cho đại diện tập thể có thành tích xuất sắc trong quá trình xây dựng và phát triển TX.Phú Mỹ.

Năm 2023, UBND TX.Phú Mỹ phát động phong trào thi đua chào mừng kỷ niệm 30 năm thành lập huyện Tân Thành (nay là TX.Phú Mỹ, 15/8/1994-15/8/2024) nhằm huy động sức mạnh của cả hệ thống chính trị tập trung giải quyết, hoàn thành những công trình trọng điểm, dự án có khối lượng công việc lớn, góp phần thay đổi căn bản diện mạo thị xã.

Đến nay, các hoạt động chỉnh trang đô thị, xây dựng tuyến phố văn minh, khởi công và khánh thành các công trình giáo dục đã hoàn thành. Có 95 tập thể, hơn 400 cá nhân là công chức, viên chức đăng ký hoàn thành xuất sắc phần việc tham gia phong trào thi đua. Các cuộc thi gồm sáng tác biểu trưng logo, ca khúc, thi ảnh đẹp nghệ thuật, phương án kiến trúc cổng chào đường Trần Hưng Đạo, thi trực tuyến tìm hiểu về huyện Tân Thành 30 năm xây dựng và phát triển nhận được hơn 690 bài dự thi của 3.228 cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, học sinh, sinh viên và các tầng lớp nhân dân tham gia.

Tại lễ tổng kết, 5 tập thể, 10 cá nhân có thành tích xuất sắc, 10 hộ gia đình có nhiều đóng góp trong quá trình xây dựng và phát triển TX.Phú Mỹ được nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh.

UBND TX.Phú Mỹ cũng biểu dương, tặng Giấy khen 95 tập thể, 285 cá nhân, 56 hộ gia đình có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua; trao giải thưởng cho 97 tác giả, tập thể, cá nhân đạt giải trong các cuộc thi sáng tác biểu trưng logo, sáng tác ca khúc, ảnh đẹp nghệ thuật, phương án kiến trúc cổng chào đường Trần Hưng Đạo và thi trực tuyến tìm hiểu về huyện Tân Thành.

Tin, ảnh: ĐĂNG KHOA

 
.
.
.