Châu Đức khen thưởng nhiều tập thể, cá nhân

Thứ Ba, 06/08/2024, 17:06 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 6/8, huyện Châu Đức tổ chức hội nghị tổng kết phong trào thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập huyện (15/8/1994-15/8/2024).

Ông Lưu Tài Đoàn, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy trao Bằng khen của UBND tỉnh cho 6 tập thể có nhiều thành tích trong xây dựng quê hương Châu Đức.
Ông Lưu Tài Đoàn, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy trao Bằng khen của UBND tỉnh cho 6 tập thể có nhiều thành tích trong xây dựng quê hương Châu Đức.

Trải qua 30 năm xây dựng và phát triển, huyện Châu Đức đạt được những thành tựu to lớn trên các lĩnh vực, đời sống Nhân dân được nâng cao. Đặc biệt, chào mừng kỷ niệm 30 năm ngày thành lập huyện, các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể của huyện, UBND các xã, thị trấn xây dựng nhiều phần việc, công trình thiết thực góp phần thi đua, hoàn thành thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ đề ra. 

Dịp này, UBND tỉnh khen thưởng 6 tập thể và 16 cá nhân; UBND huyện khen thưởng 77 tập thể, 210 cá nhân và 30 hộ gia đình có nhiều thành tích trong xây dựng quê hương Châu Đức. UBND huyện Châu Đức khen thưởng 10 tập thể, 24 cá nhân có nhiều thành tích trong phong trào thi đua chào mừng kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập huyện.

Tại hội nghị, UBND huyện Châu Đức cũng trao thưởng cho các tập thể và cá nhân đạt giải trong các cuộc thi chào mừng 30 năm ngày thành lập huyện. 

Dịp này, UBND huyện Châu Đức cũng khen thưởng Ban huấn luyện và các cầu thủ U13 huyện 50 triệu đồng để biểu dương thành tích giành chức vô địch Giải bóng đá thiếu niên nhi đồng-Cúp Truyền hình BRT năm 2024.

QUÂN MẠNH 

;
.