79 công chức, viên chức học lớp bồi dưỡng ngạch chuyên viên chính

Thứ Tư, 12/06/2024, 16:14 [GMT+7]
In bài này
.

Sáng 12/6, Trường Chính trị tỉnh phối hợp với Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Sở Nội vụ tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng ngạch chuyên viên chính khóa 34 năm 2024.

Tham gia lớp học có 79 học viên là công chức, viên chức thuộc các sở, ban ngành, đơn vị, địa phương trên địa bàn tỉnh.

Ông Nguyễn Văn Thắng (hàng đầu, bên phải), Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh tham dự lễ khai giảng lớp học ngành chuyên viên chính khóa 34.
Ông Nguyễn Văn Thắng (hàng đầu, bên trái), Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh tham dự lễ khai giảng lớp học ngạch chuyên viên chính khóa 34.

Phát biểu tại lễ khai giảng, ông Nguyễn Văn Thắng, Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh cho biết, đối tượng của lớp học khóa này là những công chức, viên chức đã và tương lai có thể giữ các vị trí lãnh đạo, quản lý tại các cơ quan, đơn vị. Vì vậy, các học viên cần phải nâng cao ý thức, nghiêm túc thực hiện tốt chương trình khóa học.

Trong thời gian từ nay đến tháng 10/2024, các học viên được học 20 chuyên đề về kiến thức chung và kỹ năng, cùng 6 chuyên đề báo cáo thực tiễn các lĩnh vực. Thông qua khóa học này, giúp các công chức, viên chức có thêm kiến thức, kỹ năng, chuẩn bị tâm thế, vận dụng những vấn đề đã được học vào giải quyết công việc tại cơ quan, đơn vị.

Học viên tham gia khóa học.
Học viên tham gia khóa học.

Theo đó, các học viên sẽ được học các chuyên đề như: xây dựng và hoàn thiện Nhà nước pháp quyền XHCN Việt Nam; pháp luật trong hành chính nhà nước; quản lý công trong xu thế phát triển; tổng quan về chính sách công; quản lý Nhà nước về kinh tế trong nền kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa; các kỹ năng phân tích công việc, lập và thực hiện kế hoạch công việc…

Tin, ảnh: TUỆ LÂM

;
.