Người dân kiến nghị vấn đề dân sinh

Thứ Năm, 23/05/2024, 13:28 [GMT+7]
In bài này
.

Tại buổi tiếp công dân, Tổ đại biểu đã tiếp thu ý kiến, kiến nghị của công dân về các vấn đề dân sinh, giải quyết thủ tục cấp Giấy chứng nhận QSDĐ, tạo sinh kế cho người dân trên địa bàn xã Hòa Hiệp.

Tổ đại biểu số 11 HĐND tỉnh có buổi tiếp công dân tại UBND xã Hòa Hiệp, huyện Xuyên Mộc.
Tổ đại biểu số 11 HĐND tỉnh có buổi tiếp công dân tại UBND xã Hòa Hiệp, huyện Xuyên Mộc.

Ngày 23/5, Tổ đại biểu số 11 HĐND tỉnh gồm: ông Phạm Thành Chung, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Xuyên Mộc; ông Trần Mạnh Đức, Phó Trưởng Ban Kinh tế - Ngân sách HĐND tỉnh có buổi tiếp công dân tại UBND xã Hòa Hiệp, huyện Xuyên Mộc.

Tổ đại biểu đã tiếp thu nhiều ý kiến của công dân, trong đó ông T.X.T (tổ 3, ấp Phú Thọ) cho biết gia đình ông thuộc diện người có công, dù đã chuyển hồ sơ đến UBND huyện Xuyên Mộc để xem xét sửa chữa, xây nhà mới từ lâu nhưng vẫn chưa được quan tâm, giải quyết.

Ông T.V.H (SN 1967, ngụ ấp Phú Vinh) bức xúc vì con đường Bàu Ma thường xuyên bị ngập do không có hệ thống cống thoát nước. Vấn đề này đã được kiến nghị từ lâu nhưng đến nay chưa được xử lý.

Tại buổi làm việc, Tổ đại biểu cũng ghi nhận những ý kiến, kiến nghị của người dân để tổng hợp gửi đến cơ quan có thẩm quyền giải quyết.

* Cùng ngày, Tổ Đại biểu số 10 - HĐND tỉnh gồm: ông Nguyễn Văn Tuân, Phó Trưởng Ban Văn hoá - Xã hội HĐND tỉnh; bà Võ Ngọc Thanh Trúc, Phó Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy tiếp công dân xã Bình Trung (huyện Châu Đức).

Tại hội nghị, cử tri xã Bình Trung phản ánh nhiều nội dung như: đường giao thông nông thôn vừa làm xong đã hư hỏng, bị cắt xẻ tiềm ẩn nguy cơ tai nạn; khó khăn trong việc làm giấy CNQSDĐ, tách thửa; nguy cơ tai nạn do “mạng nhện” dây cáp viễn thông; nông dân gặp khó khăn trong sản xuất khi máy cày, máy xới không giấy phép bị CSGT xử phạt…

TRẦN TIẾN

 

;
.