Sẻ chia Tết ấm đến người nghèo khó

Thứ Tư, 07/02/2024, 13:58 [GMT+7]
In bài này
.

Video clip:

Ngày 7/2, Đoàn công tác của Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 3 do Đại tá Lê Văn Tú, Chính ủy Bộ Tư lệnh Vùng làm Trưởng đoàn đã đến thăm, chúc Tết, tặng quà ngư dân có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em đang được chăm sóc, nuôi dưỡng tại Trung tâm Công tác xã hội và bảo trợ trẻ em tỉnh (TP.Vũng Tàu) và các gia đình chính sách trên địa bàn TP.Vũng Tàu.

Đại tá Lê Văn Tú, Chính ủy Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 3 trao tặng quà tết động viên ngư dân.

Đại tá Lê Văn Tú, Chính ủy Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 3 tặng quà Tết động viên ngư dân.

Niềm vui của ngư dân TP.Vũng Tàu bên cờ Tổ quốc và các phần quà Tết của Vùng Cảnh sát biển 3.
Niềm vui của ngư dân TP.Vũng Tàu bên những lá cờ Tổ quốc và các phần quà Tết của Vùng Cảnh sát biển 3.

Theo đó, đoàn đã tặng tổng số 150 chiếc bánh chưng do chính tay cán bộ, chiến sĩ Vùng Cảnh sát biển 3 gói; tặng 28 phần quà và 100 cờ Tổ quốc cho ngư dân có hoàn cảnh khó khăn; tặng quà Tết, sữa, bánh cho trẻ mồ côi; 5 phần quà Tết đến các gia đình chính sách.

Đại tá Lê Văn Tú, Chính ủy Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 3 thăm hỏi, động viên và chúc Tết bà Trần Thị Loan (gia đình chính sách tại phường 11, TP.Vũng Tàu).
Đại tá Lê Văn Tú, Chính ủy Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 3 thăm hỏi, động viên và chúc Tết bà Trần Thị Loan (gia đình chính sách tại phường 11, TP.Vũng Tàu).

Tại mỗi nơi đến thăm, Đại tá Lê Văn Tú đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống của các gia đình chính sách, ngư dân và các em nhỏ. Đồng thời, bày tỏ những món quà tuy không lớn nhưng chứa đựng tình cảm, thể hiện trách nhiệm của cán bộ, chiến sĩ đến người dân có hoàn cảnh khó khăn mỗi dịp Tết đến, Xuân về. Qua đó, chung tay cùng toàn xã hội giúp các gia đình chính sách, ngư dân nghèo, trẻ mồ côi đón Tết cổ truyền của dân tộc đủ đầy, ấm áp nghĩa tình.

Đoàn chúc Tết, tặng quà trẻ em đang được chăm sóc, nuôi dưỡng tại Trung tâm Công tác xã hội và bảo trợ trẻ em (TP.Vũng Tàu).
Đoàn chúc Tết, tặng quà trẻ em đang được chăm sóc, nuôi dưỡng tại Trung tâm Công tác xã hội và bảo trợ trẻ em tỉnh.


Tin, ảnh: BẢO KHÁNH

 

;
.