Báo chí góp phần quảng bá hình ảnh Vũng Tàu

Thứ Hai, 29/01/2024, 17:18 [GMT+7]
In bài này
.

Đó là khẳng định của Chủ tịch UBND TP.Vũng Tàu Hoàng Vũ Thảnh tại buổi họp mặt cơ quan báo chí nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024, do Thành ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam TP.Vũng Tàu tổ chức chiều 29/1.

Một tiết mục văn nghệ chào mừng tại buổi họp mặt.
Tiết mục văn nghệ chào mừng tại buổi họp mặt.

Phát biểu tại buổi họp mặt, Chủ tịch UBND TP.Vũng Tàu Hoàng Vũ Thảnh thông tin, năm 2023, thành phố đã phối hợp với Báo Bà Rịa - Vũng Tàu thực hiện chuyên trang “Thành phố Vũng Tàu trên đường phát triển”, với 116 kỳ báo in, thu hút 395,328 ngàn lượt người tiếp cận trên fanpage, trong đó có 92,5% phản hồi tích cực.

Thành phố cũng tăng cường công tác phối hợp với Đài PT-TH tỉnh thực hiện 153 chương trình “Góc nhìn về thành phố Vũng Tàu”... Bên cạnh đó, các cơ quan báo chí thường trú trên địa bàn cũng đồng hành trong tuyên truyền các hoạt động kinh tế, văn hóa, xã hội, an ninh, quốc phòng của thành phố.

Với những đóng góp tích cực của các cơ quan thông tấn, báo chí, đội ngũ phóng viên, biên tập viên, đã góp phần tuyên truyền, định hướng dư luận và quảng bá hình ảnh TP. Vũng Tàu. Qua đó, củng cố lòng tin, cổ vũ, động viên mọi tầng lớp nhân dân chung tay, góp sức, cùng Đảng bộ, chính quyền thành phố hoàn thành thắng lợi các mục tiêu, kế hoạch đã đề ra. 

Ông Hoàng Vũ Thảnh mong muốn, các cơ quan thông tấn, báo chí, tiếp tục đồng hành trong công tác thông tin, tuyên truyền những kết quả đạt được của thành phố, cũng như những tồn tại, tập trung giải quyết để cùng chia sẻ, chung tay, góp sức cùng thành phố vượt qua mọi khó khăn. Đặc biệt là tuyên truyền những chủ trương, chính sách, hoạt động của thành phố để xây dựng Vũng Tàu trở thành đô thị du lịch đẳng cấp quốc tế theo Nghị quyết số 24 của Bộ Chính trị.

Thay mặt lãnh đạo thành phố, ông Hoàng Vũ Thảnh chúc đội ngũ những người làm báo, cùng gia đình đón năm mới 2024 dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và thành công.

Tin, ảnh: CẨM NHUNG

;
.