.
HUYỆN CHÂU ĐỨC

59 học viên hoàn thành bồi dưỡng cán bộ quy hoạch

Cập nhật: 18:28, 26/10/2023 (GMT+7)

Chiều 26/10, Trường Chính trị tỉnh phối hợp với Huyện ủy Châu Đức tổ chức bế giảng lớp bồi dưỡng cán bộ quy hoạch BCH Đảng bộ huyện Châu Đức nhiệm kỳ 2020 -2025.

Ông Lê Thanh Liêm, Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ Châu Đức trao chứng nhận hoàn thành khoá học lớp bồi dưỡng.
Ông Lê Thanh Liêm, Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ Châu Đức trao chứng nhận hoàn thành khoá học lớp bồi dưỡng.

Trong thời gian từ ngày 17 đến 26/10, 59 học viên là cán bộ quy hoạch BCH Đảng bộ huyện được bồi dưỡng các chuyên đề: Xác định tầm nhìn và lựa chọn chiến lược phát triển kinh tế - xã hội của người cán bộ lãnh đạo quản lý; Công tác phòng, chống tham nhũng ở Việt Nam hiện nay; Tư tưởng Hồ Chí Minh và Đảng ta về phòng, chống suy thoái tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống và những biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa”; Chiến lược bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới và một số vấn đề bảo vệ biển đảo trong tình hình hiện nay; Lãnh đạo thời kỳ mới; Tiếp tục xây dựng và hoàn thiện Nhà nước pháp quyền XHCN Việt Nam trong giai đoạn mới.

Các học viên đều đánh giá cao tính thiết thực của khoá bồi dưỡng, đáp ứng khá tốt yêu cầu xử lý công việc của các học viên trong điều kiện thực tế hiện nay. Kết thúc khóa học, 100% học viên được cấp chứng nhận tốt nghiệp.

MẠNH QUÂN

.
.
.