.

Chi bộ doanh nghiệp Bà Rịa họp mặt kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam

Cập nhật: 23:36, 13/10/2023 (GMT+7)

Chiều tối 13/10, Chi bộ Doanh nghiệp Bà Rịa (trực thuộc Thành ủy Bà Rịa) tổ chức họp mặt nhân kỷ niệm  ngày Doanh nhân Việt Nam. Bí thư Thành ủy Bà Rịa Trần Văn Tuấn, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Lê Thị Thủy và Chủ tịch UBND TP.Bà Rịa Trần Thanh Dũng cùng đại diện lãnh đạo các ban ngành của tỉnh, thành phố tham dự.

Bí thư Thành ủy Bà Rịa Trần Văn Tuấn tặng hoa chúc mừng Chi bộ Doanh nghiệp Bà Rịa
Bí thư Thành ủy Bà Rịa Trần Văn Tuấn tặng hoa chúc mừng Chi bộ Doanh nghiệp Bà Rịa.

Chi bộ doanh nghiệp Bà Rịa có 36 đảng viên. Trong đó, 23 đảng viên là chủ doanh nghiệp đang tạo việc làm cho hơn 1.900 lao động. Trải qua quá trình hình thành và phát triển, mặc dù phải đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức, Chi bộ doanh nghiệp Bà Rịa đã luôn nỗ lực, phấn đấu và có những bước phát triển không ngừng, góp phần không nhỏ vào sự phát triển chung.

Thời gian qua Chi bộ Doanh nghiệp Bà Rịa đã có nhiều đóng góp tích cực cho sự phát triển của địa phương
Thời gian qua Chi bộ Doanh nghiệp Bà Rịa đã có nhiều đóng góp tích cực cho sự phát triển của địa phương

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Bí thư Thành ủy Bà Rịa Trần Văn Tuấn ghi nhận, đánh giá cao những hoạt động, đóng góp của Chi bộ doanh nghiệp Bà Rịa trong thời gian qua. Phát huy những kết quả đạt được, thời gian tới Bí thư Thành ủy Bà Rịa mong muốn Chi bộ doanh nghiệp Bà Rịa, các đảng viên doanh nhân tiếp tục đổi mới tư duy, nhạy bén, năng động và sáng tạo để nắm bắt cơ hội và đẩy lùi những khó khăn, thách thức để ngày càng phát triển; tiếp tục đồng hành cùng chính quyền thành phố chăm lo cho người dân thông qua các hoạt động an sinh xã hội.

MAI PHÁT LIÊN

 

.
.
.