.

Thuyên chuyển và bổ nhiệm 6 phó hiệu trưởng

Cập nhật: 21:29, 31/08/2023 (GMT+7)

Chiều 31/8, UBND TP.Bà Rịa tổ chức Lễ công bố, trao quyết định thuyên chuyển và bổ nhiệm viên chức quản lý đơn vị sự nghiệp GD-ĐT thành phố năm học 2023-2024. 

Ông Đặng Huy Quang, Phó Chủ tịch UBND TP.Bà Rịa trao quyết định cho các cá nhân
Ông Đặng Huy Quang, Phó Chủ tịch UBND TP.Bà Rịa trao quyết định cho các cá nhân.

Tại buổi lễ, UBND TP.Bà Rịa đã công bố và trao Quyết định thuyên chuyển và bổ nhiệm 6 phó hiệu trưởng các trường: MN Phước Hiệp, MN Họa Mi, TH Điện Biên, TH Kim Dinh, THCS Phước Nguyên và THCS Long Toàn.

Ông Đặng Huy Quang, Phó Chủ tịch UBND TP.Bà Rịa phát biểu giao nhiệm vụ
Ông Đặng Huy Quang, Phó Chủ tịch UBND TP.Bà Rịa phát biểu giao nhiệm vụ.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Đặng Huy Quang, Phó Chủ tịch UBND TP.Bà Rịa chúc mừng các cá nhân được luân chuyển, bổ nhiệm. Đồng thời, đánh giá cao vai trò của các cá nhân được nhận quyết định thuyên chuyển và bổ nhiệm đã góp phần vào kết quả chung của thành phố trong phát triển kinh tế-xã hội thời gian qua. 

“Mỗi thầy, cô giáo được luân chuyển, bổ nhiệm cần tận tâm, tận lực, gương mẫu trong lời nói, việc làm, phát huy cao tinh thần dân chủ, xây dựng mối đoàn kết, thống nhất trong tập thể; phát huy sở trường, năng lực của bản thân, nhanh chóng tiếp cận, nghiên cứu lĩnh vực được phụ trách, thực hiện thắng lợi mọi nhiệm vụ được giao trong năm học này”, Phó Chủ tịch UBND TP.Bà Rịa đề nghị.

Tin, ảnh: ANH MINH

 

.
.
.