Lãnh đạo TP. Bà Rịa thăm, tặng quà đình chính sách, người có công

Thứ Hai, 24/07/2023, 13:34 [GMT+7]
In bài này
.

Nhân kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2023), sáng 24/7, Đoàn Lãnh đạo Thành ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN TP. Bà Rịa do ông Trần Văn Tuấn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Bà Rịa đã đến thăm hỏi, tặng quà các gia đình chính sách, người có công với cách mạng tiêu biểu trên địa bàn.

Bí thư Thành ủy Bà Rịa Trần Văn Tuấn đến thăm gia đình Anh hùng lực lượng vũ trang (AHLLVT) Lê Thành Duy (ở KP3, phường Phước Trung);
Bí thư Thành ủy Bà Rịa Trần Văn Tuấn đến thăm gia đình Anh hùng lực lượng vũ trang (AHLLVT) Lê Thành Duy (ở KP3, phường Phước Trung);

Đoàn đã đến thăm các gia đình: Anh hùng lực lượng vũ trang (AHLLVT) Lê Thành Duy (ở KP3, phường Phước Trung); Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân Nguyễn Văn Tròn (ở KP6, phường Phước Hiệp) và thương binh 1/3 Nguyễn Minh Tu (ở KP6, phường Phước Hiệp). Trước đó, Đoàn cũng đã đến thăm AHLLVT Nguyễn Văn Tàu (hiện đang sinh sống tại TP.Hồ Chí Minh).

Đoàn đến thăm, tặng quà thương binh1/3 Nguyễn Minh Tu (ở KP6, phường Phước Hiệp).
Đoàn đến thăm, tặng quà thương binh1/3 Nguyễn Minh Tu (ở KP6, phường Phước Hiệp).

Đến thăm các gia đình chính sách và người có công với cách mạng, Bí thư Thành ủy Bà Rịa Trần Văn Tuấn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống của các Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân, thương binh và thân nhân. Đồng thời, gửi lời tri ân sâu sắc đối với những đóng góp, cống hiến to lớn của gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn. Bí thư Thành ủy Bà Rịa mong muốn các gia đình chính sách, người có công với cách mạng tiếp tục đồng hành giúp đỡ thế hệ trẻ; đóng góp vào sự phát triển chung của thành phố, góp phần xây dựng TP.Bà Rịa ngày càng giàu mạnh.

Đại diện các gia đình chính sách, người có công với cách mạng đã bày tỏ sự xúc động khi được lãnh đạo thành phố đến thăm, động viên. Đồng thời khẳng định sẽ luôn chấp hành tốt mọi chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, tích cực phát triển kinh tế gia đình, góp phần xây dựng thành phố và tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu ngày càng giàu, mạnh.

Đoàn đã trao tặng cho mỗi gia đình 1 phần quà trị giá từ 1,5 triệu đồng đến 3 triệu đồng/suất (gồm quà và tiền mặt).

Tin, ảnh: NHÃ UYÊN

 

;
.