Đối thoại với DN và người lao động

Thứ Tư, 14/06/2023, 18:53 [GMT+7]
In bài này
.

Sáng 14/6, Thành ủy, HĐND, UBND, LĐLĐ và Hội LHPN TP.Vũng Tàu tổ chức hội nghị gặp gỡ, đối thoại với hơn 300 đoàn viên, hội viên, người lao động và DN trên địa bàn.

Đại diện HTX Dịch vụ tắm biển Thùy Vân kiến nghị với lãnh đạo TP.Vũng Tàu cho phép mở các mô hình dịch vụ ăn uống dưới bãi biển.
Đại diện HTX Dịch vụ tắm biển Thùy Vân kiến nghị với lãnh đạo TP.Vũng Tàu cho phép mở các mô hình dịch vụ ăn uống dưới bãi biển.

Tại chương trình, các DN đã kiến nghị, đề xuất với cấp ủy, chính quyền và các cơ quan, ban, ngành của TP.Vũng Tàu một số vấn đề như: khắc phục ô nhiễm môi trường tại các tuyến đường cửa ngõ đi vào thành phố; đẩy nhanh quy hoạch và chỉnh trang Bãi Sau; kêu gọi DN đầu tư các khu du lịch mang tầm cỡ quốc tế; cho phép mở mô hình kinh doanh dịch vụ ăn uống dưới bãi biển để thu hút khách du lịch.

Ngoài ra, các đoàn viên, hội viên, người lao động còn kiến nghị các nội dung: Tăng phụ cấp cho chi hội trưởng phụ nữ khu phố; thành lập các tổ dân cư tại các chung cư; tuyên truyền bạo lực gia đình cho nam giới; lựa chọn sách giáo khoa cho HS…

Phát biểu tại hội nghị, bà Lê Thị Thanh Bình, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Vũng Tàu trân trọng ghi nhận các ý kiến, kiến nghị của DN, hội viên, người lao động đã có những đóng góp tích cực vào sự phát triển của thành phố cũng như nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân.

Bà Lê Thị Thanh Bình yêu cầu UBND thành phố xem xét, giải quyết các kiến nghị theo thẩm quyền, những vấn đề vượt thẩm quyền thì báo cáo UBND tỉnh. LĐLĐ và Hội LHPN thành phố tiếp tục phát huy vai trò cầu nối, nắm bắt tình hình hoạt động của DN, diễn biến tâm lý của đoàn viên, hội viên, người lao động để kịp thời giải đáp những thắc mắc, kiến nghị.

HỒNG PHƯƠNG

 
;
.