.

Trung úy Nguyễn Văn Huế giành giải Nhất hội thi cán bộ Quân khu giảng dạy chính trị giỏi

Cập nhật: 07:24, 20/05/2023 (GMT+7)

Chiều 19/5, Bộ Tư lệnh Quân khu 7 đã bế mạc Hội thi cán bộ giảng dạy chính trị giỏi trong LLVT Quân khu năm 2023.

Hội thi có sự tham gia của 91 thí sinh là cán bộ giảng dạy chính trị được lựa chọn từ hội thi các cơ quan, đơn vị trực thuộc Quân khu. Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu có 6 thí sinh tham gia.

Lãnh đạo Bộ Tư lệnh Quân khu 7 tặng bằng khen cho các đồng chí đạt giải cao tại hội thi.
Lãnh đạo Bộ Tư lệnh Quân khu 7 tặng bằng khen cho các đồng chí đạt giải cao tại hội thi.

Hội thi đã diễn ra trong 3 ngày (17-19/5). Các thí sinh đã trải qua 3 phần thi: thi kiến thức; thi soạn bài giảng trên giấy và bài giảng điện tử; thi thực hành giảng bài kết hợp xử lý tình huống sư phạm.

Nội dung thi bám sát nội dung Nghị quyết Đại hội lần thứ XIII của Đảng, các nghị quyết và chỉ thị của các cấp về công tác quân sự, quốc phòng địa phương; tình hình nhiệm vụ đất nước; chức năng, nhiệm vụ của quân đội; quy chế công tác giáo dục chính trị; công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng…

Kết quả, Ban Tổ chức đã trao 2 giải Nhất cho bà Nguyễn Thị Lê Hương (Chính trị viên Ban CHQS phường Đa Kao, quận 1, TP. Hồ Chí Minh) và Trung úy Nguyễn Văn Huế (Chính trị viên phó Đại đội Pháo Phòng không 37, Ban CHQS TP. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu).

Ngoài ra, Ban Tổ chức cũng đã trao 7 giải Nhì và 22 giải Ba. Trong đó ông Phan Minh Hợp, Chính trị viên Ban CHQS phường Hắc Dịch, TX. Phú Mỹ giành giải Ba.

Tin, ảnh: MINH NHÂN

 

.
.
.