.

Hợp tác nâng cao phúc lợi, lợi ích cho người lao động

Cập nhật: 20:41, 20/12/2022 (GMT+7)

Sáng 20/12, LĐLĐ tỉnh và Công ty CP Bán lẻ kỹ thuật số FPT đã ký kết thỏa thuận hợp tác thực hiện chương trình nâng cao phúc lợi, lợi ích cho đoàn viên và người lao động (ĐV, NLĐ - ảnh).

Theo đó, Công ty CP Bán lẻ kỹ thuật số FPT có những ưu đãi dành cho ĐV, NLĐ thuộc LĐLĐ tỉnh quản lý như: hoàn tiền 5% trong các hình thức mua hàng thanh toán toàn bộ giá trị đơn hàng, trả góp qua các nhà tài chính có hợp tác với FPT Shop, trả góp qua thẻ tín dụng của các ngân hàng có hợp tác với FPT Shop; đồng thời được hưởng thêm các chương trình khuyến mãi tháng của từng sản phẩm tại thời điểm mua hàng; tiền hoàn được quy đổi thành mã mua thẻ cào nạp điện thoại với giá trị tương ứng. ĐV, NLĐ còn được miễn phí các dịch vụ chăm sóc thiết bị, hỗ trợ cập nhật phần mềm, khắc phục lỗi và vệ sinh máy móc… tại tất cả các cửa hàng FPT Shop trên toàn quốc.

LĐLĐ tỉnh tạo điều kiện cho Công ty CP Bán lẻ kỹ thuật số FPT tiếp cận các Công đoàn cơ sở có đông công nhân lao động để quảng bá, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ đến đoàn viên công đoàn và cung cấp sản phẩm cho Công đoàn cơ sở theo thỏa thuận hợp tác đã ký kết; tạo điều kiện cho công ty phối hợp với các cấp công đoàn  tổ chức các hội chợ, sự kiện quảng bá sản phẩm dịch vụ tại DN.

Được biết, năm 2019, LĐLĐ tỉnh và Công ty CP Bán lẻ kỹ thuật số FPT đã ký kết thỏa thuận hợp tác với những ưu đãi dành cho ĐV, NLĐ trên địa bàn tỉnh. Từ năm 2019 đến nay đã có 174 người được thụ hưởng với số tiền 46 triệu đồng. Công ty cũng đã hỗ trợ các phần quà trong chương trình bốc thăm trúng thưởng trong các hoạt động như: Tháng công nhân, Tết sum vầy hàng năm, trị giá khoảng 50 triệu đồng.

Tin, ảnh: HỒNG PHƯƠNG

 
.
.
.