.

Lãnh đạo huyện Châu Đức thăm, chúc mừng các cơ sở tôn giáo

Cập nhật: 14:44, 20/12/2022 (GMT+7)

Nhân dịp Lễ Giáng sinh năm 2022 và chào đón năm mới 2023, lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam huyện Châu Đức đã thành lập các đoàn đi thăm, tặng quà chúc mừng 30 chức sắc, cơ sở Công giáo, Tin lành trên địa bàn.

Ông Hoàng Nguyên Dinh, Bí thư Huyện ủy Châu Đức thăm, chúc mừng Giáo xứ Ngãi Giao.
Ông Hoàng Nguyên Dinh, Bí thư Huyện ủy Châu Đức thăm, chúc mừng Giáo xứ Ngãi Giao.

Tại các nơi đến thăm, lãnh đạo huyện đã thông tin đến các linh mục, mục sư, tu sĩ những kết quả nổi bật về phát triển kinh tế, xã hội năm 2022 của huyện. Lãnh đạo huyện ghi nhận sự đóng góp của các linh mục, mục sư, tu sĩ cùng bà con giáo dân cho sự phát triển kinh tế, xã hội, đặc biệt là trong công tác từ thiện bác ái, hỗ trợ người dân nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn.

Đồng thời, mong muốn, tin tưởng các linh mục, mục sư, tu sĩ, đồng bào Công giáo tiếp tục đồng hành cùng hệ thống chính trị đoàn kết, chung tay xây dựng huyện Châu Đức ngày càng phát triển hơn nữa.

Ông Nguyễn Tấn Bản, Chủ tịch UBND huyện Châu Đức  thăm, chúc mừng Giáo xứ Tân Bình, xã Sơn Bình.
Ông Nguyễn Tấn Bản, Chủ tịch UBND huyện Châu Đức thăm, chúc mừng Giáo xứ Tân Bình, xã Sơn Bình.

Dịp này, lãnh đạo huyện Châu Đức đã tặng hoa, quà chúc mừng các chức sắc tôn giáo, đồng bào có đạo đón Giáng sinh an lành; chúc năm mới 2023 nhiều sức khỏe, bình an, tiếp tục góp sức xây dựng quê hương, đất nước.

Thay mặt các chức sắc và bà con giáo dân, các linh mục bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc tới Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ huyện đã quan tâm, chúc mừng và chung vui mùa Giáng sinh với các giáo xứ và hứa sẽ cố gắng đoàn kết, sống “Tốt đời, đẹp đạo”, góp sức xây dựng quê hương ngày càng giàu mạnh.

Tin, ảnh: THÁI BÌNH

.
.
.