TP.Vũng Tàu cần có giải pháp thỏa đáng về chống ngập, rác thải nhựa và bãi đậu xe

Thứ Ba, 22/11/2022, 19:07 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 22/11, 3 Tổ đại biểu HĐND TP.Vũng Tàu đã tiếp xúc cử tri trước Kỳ họp thứ 6 - HĐND thành phố khóa VII, tại các phường: 1, 2, 5, 11, Thắng Nhất và Thắng Nhì.

Cử tri Trần Thị Bích Thuận, tổ 32, khu phố 3, phường 1 đề nghị TP.Vũng Tàu cần có những biện pháp mạnh mẽ để giảm thiểu rác thải nhựa.
Cử tri Trần Thị Bích Thuận, tổ 32, khu phố 3, phường 1 đề nghị TP.Vũng Tàu cần có biện pháp mạnh mẽ để giảm thiểu rác thải nhựa.

Qua tiếp xúc, cử tri đã phản ánh, kiến nghị rất nhiều vấn đề về mỹ quan đô thị, rác thải nhựa, ngập nước và chỉnh trang vỉa hè, lòng đường.

Cử tri cho biết, hiện nay, nhiều khẩu hiệu treo ở các tuyến phố bị mất chữ gây những cách hiểu phản cảm và làm mất mỹ quan. Đề nghị đơn vị liên quan sửa chữa, bổ sung. Một số cử tri cho rằng, các chợ, siêu thị, quán cà phê… đang sử dụng túi nilông, chai, ly nhựa quá nhiều, làm gia tăng rác thải nhựa. Cử tri đề nghị thành phố có biện pháp giảm thiểu rác thải nhựa, nhất là xử lý nghiêm các trường hợp xả rác không đúng nơi quy định.

Cử tri TP.Vũng Tàu cũng đề nghị thành phố có giải pháp đầu tư, cải tạo hệ thống thoát nước, tránh ngập vào mùa mưa; xây dựng thêm nhiều bãi đậu xe công cộng để phục vụ nhu cầu của người dân và khách du lịch…

Tin, ảnh: THI PHONG

;
.