.

Nhiều hoạt động mừng Đảng, mừng Xuân Quý Mão 2023

Cập nhật: 14:43, 10/11/2022 (GMT+7)

Sáng 10/11, ông Đặng Minh Thông, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì cuộc họp nghe báo cáo công tác chuẩn bị hoạt động mừng Đảng, mừng Xuân Quý Mão năm 2023.

Ông Đặng Minh Thông, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì buổi họp về hoạt động mừng Đảng, mừng Xuân.
Ông Đặng Minh Thông, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì cuộc họp.

Dự kiến, trong dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, UBND tỉnh sẽ dành gần 69,4 tỷ để trợ cấp Tết và tổ chức thăm tặng quà cho các lực lượng trực chiến, người có công với cách mạng, hộ nghèo, hộ cận nghèo... (tăng hơn 2,2 tỷ đồng so với dịp Tết Nhâm Dần - 2022, do các cơ sở bảo trợ xã hội ngoài công lập tiếp nhận thêm nhiều đối tượng mới).

Bên cạnh đó, tỉnh sẽ tổ chức nhiều hoạt động mừng Đảng, mừng Xuân Quý Mão năm 2023, trong đó có các hoạt động chính như: Chương trình biểu diễn nghệ thuật “Runway to New Year 2023”; Liên hoan lân - sư - rồng thiết lập kỷ lục Việt Nam; Chương trình nghệ thuật “Bà Rịa-Vũng Tàu - Dấu ấn 2022”; Tọa đàm người Việt Nam ở nước ngoài có đóng góp cho sự phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu; Họp mặt doanh nghiệp, nhà đầu tư đầu năm; Hội báo Xuân lần thứ 23... và nhiều hoạt động khác phục vụ nhân dân, du khách trước, trong và sau Tết Nguyên đán.

Các đại biểu cũng đã trao đổi, thảo luận những vấn đề liên quan đến công tác phục vụ Tết Quý Mão năm 2023, tổ chức bắn pháo hoa chào năm mới; việc đảm bảo an ninh trật tự; giao thông; cơ sở vật chất; vệ sinh môi trường và các hoạt động vui Xuân tại các địa phương trong tỉnh.

Cơ bản thống nhất với dự thảo nội dung kế hoạch tổ chức các hoạt động mừng Đảng, mừng Xuân Quý Mão năm 2023, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Minh Thông giao Sở Văn hóa-Thể thao hoàn chỉnh kế hoạch, trình Thường trực UBND tỉnh xem xét thông qua, trong đó lưu ý đảm bảo các hoạt động chào mừng Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão phù hợp, đặc sắc và có điểm nhấn nổi bật về thành tựu kinh tế, xã hội, nhất là sự phục hồi và phát triển kinh tế của tỉnh sau đại dịch COVID-19.

Tin, ảnh: DIỄM QUỲNH

 

 

.
.
.