Cung cấp thông tin kịp thời, chính xác cho báo chí

Thứ Tư, 28/09/2022, 19:18 [GMT+7]
In bài này
.

Chiều 28/9, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức hội nghị giao ban và cung cấp thông tin báo chí qúy III/ 2022.

Nhà báo Mạnh Dương, đại diện TTXVN đánh giá cao tỉnh đã thông tin kịp thời,  chính xác cho các cơ quan báo chí.
Nhà báo Mạnh Dương, đại diện TTXVN đánh giá cao tỉnh đã thông tin kịp thời, chính xác cho các cơ quan báo chí.

Theo đánh giá của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, trong quý III, các cơ quan báo chí đã bám sát các sự kiện, nhiệm vụ chính trị của tỉnh, phản ánh kịp thời các hoạt động của lãnh đạo tỉnh trong công tác chỉ đạo, điều hành; đồng thời phản ánh khá toàn diện kết quả đạt được của các cấp, các ngành, đơn vị, các địa phương trong phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng an ninh, xây dựng Đảng, các vụ việc nảy sinh trên địa bàn. 

Đại diện các cơ quan báo chí đánh giá cao tỉnh trong việc cung cấp thông tin kịp thời, chính xác các hoạt động của địa phương và tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình tác nghiệp của phóng viên các cơ quan báo chí.

Chủ trì và phát biểu tại hội nghị, ông Nguyễn Văn Xinh, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đánh giá cao các cơ quan thông tấn, báo chí đã đồng hành với tỉnh trong phát triển kinh tế, xã hội. Đồng thời khẳng định, tỉnh sẽ tiếp tục tạo điều kiện, hỗ trợ để các phóng viên thông tin chính xác, kịp thời, chuyên sâu về các sự kiện xảy ra trên địa bàn tỉnh.

Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy mong muốn các cơ quan thông tấn, báo chí tiếp tục nâng cao chất lượng hoạt động; tích cực tham gia các giải chí do Trung ương, địa phương phát động; tiếp tục tuyên truyền sâu rộng để nhân dân đồng thuận bàn giao mặt triển khai dự án đường cao tốc Biên Hòa-Vũng Tàu; nâng cao nhận thức của phụ huynh, HS để chủ động tiêm vắc xin phòng COVID-19…

Tin, ảnh: CẨM NHUNG

;
.