.

Thăm, tặng quà gia đình chính sách, người có công

Cập nhật: 19:09, 21/07/2022 (GMT+7)

Ngày 21/7, nhân Kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7), Đoàn lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam huyện Đất Đỏ do ông Huỳnh Sơn Thái, Chủ tịch UBND huyện làm Trưởng Đoàn đến thăm và tặng quà Mẹ VNAH, gia đình chính sách, người có công tại TT. Phước Hải.

Đoàn đã đến thăm Mẹ VNAH Nguyễn Thị Hường, gia đình thân nhân Anh hùng LLVTND Nguyễn Sơn; thương bệnh binh Nguyễn Văn Mắng, Lê Văn Quang, Nguyễn Văn Minh. Tại các nơi đến, lãnh đạo huyện ân cần hỏi thăm sức khỏe của Mẹ VNAH, bày tỏ sự tri ân đối với những hy sinh cao cả của Mẹ, các gia đình, thương bệnh binh trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc và xây dựng quê hương. Đồng thời, chúc Mẹ VNAH và các gia đình chính sách cùng thân nhân luôn mạnh khỏe, tiếp tục là tấm gương sáng để con cháu noi theo.

●Dịp này, Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam huyện Đất Đỏ thành lập 10 Đoàn đến thăm, tặng quà (mỗi phần quà trị giá từ 2,5-5,5 triệu đồng) 50 gia đình chính sách, người có công trên địa bàn huyện. Ngoài chế độ của Trung ương và tỉnh, huyện Đất Đỏ còn tặng 69 phần quà (mỗi phần quà trị giá 2,5 triệu đồng) cho người có công đang hưởng trợ cấp hàng tháng trên địa bàn.

● Trong 2 ngày (21 và 22/7), Công ty Điện lực BR-VT đã đến thăm, tặng quà 3 Mẹ VNAH trên địa bàn huyện Đất Đỏ và 5 Mẹ VNAH tại huyện Châu Đức. 

Đến thăm các Mẹ VNAH, Đoàn đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, bày tỏ sự tri ân đối với những hy sinh cao cả của Mẹ vì nền độc lập tự do của Tổ quốc, đồng thời chúc các Mẹ tiếp tục sống vui, sống khoẻ  cùng con cháu. Đoàn đã tặng mỗi mẹ một phần quà là 2 triệu đồng.

● Cùng ngày 21/7, Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải quân tổ chức gặp mặt, tặng quà cho gia đình chính sách trên địa bàn xã Long Sơn, TP. Vũng Tàu.

Tại chương trình, lãnh đạo Vùng 2 Hải quân ân cần thăm hỏi, chúc sức khỏe và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc với những cống hiến, hy sinh của các thương binh, gia đình liệt sĩ, người có công với cách mạng. Đồng thời tặng 10 suất quà (trị giá 500 ngàn đồng/suất) cho các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn xã Long Sơn.

● Ngày 21/7, Công an TX.Phú Mỹ cho biết, nhân dịp kỷ niệm 60 năm Ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát Nhân Dân (20/7) và Ngày Thương binh - Liệt sĩ, Công an TX. Phú Mỹ phối hợp với Đoàn Thanh niên xã Tóc Tiên đã đến thăm, trao 3 suất quà (mỗi suất quà trị giá 500 ngàn đồng và 3 triệu đồng tiền mặt) cho 3 gia đình thương binh, người có công có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Tóc Tiên.

NHÓM PHÓNG VIÊN THỜI SỰ

.
.
.