.

Hùng tráng liên hoan tiếng hát "Chúng tôi là chiến sĩ Công an"

Cập nhật: 20:06, 19/07/2022 (GMT+7)

Chiều 19/7, Công an tỉnh đã bế mạc và trao giải liên hoan tiếng hát “Chúng tôi là chiến sĩ Công an” lần thứ II, năm 2022.

Ban tổ chức trao giải cho các đội tham dự liên hoan.
Ban tổ chức trao giải cho các đội tham dự liên hoan.

Theo đó, ban tổ chức đã trao 2 giải A, 6 giải B, trao giải Hát về Đảng hay nhất, Hát về Bác Hồ hay nhất và Hát về ngành Công an hay nhất.

Ở giải chương trình, Đội văn nghệ quần chúng Công an TX Phú Mỹ đã xuất sắc đạt giải A, Đội văn nghệ quần chúng Phòng CSGT-Công an tỉnh và Khối Trực thuộc – Xây dựng lực lượng – Hậu cần đạt giải B.

Liên hoan Tiếng hát “Chúng tôi là chiến sĩ Công an” lần II năm 2022, có 14 chương trình, 51 tiết mục của các đội văn nghệ quần chúng trong công an tỉnh tham gia.

Với sự đầu tư công phu, nghiêm túc, bằng các loại hình hát đơn ca, song ca và tam ca, các đội văn nghệ quần chúng đã mang đến nhiều giọng hát mới, tiếng hát hay, ca khúc lạ và dàn dựng tốt, góp phần tạo nên một chương trình đặc sắc, đạt chất lượng nghệ thuật cao. 

Liên hoan nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 60 năm ngày truyền thống lực lượng CSND Việt Nam (20/7/1962 – 20/7/2022).

Thông qua liên hoan giúp đẩy mạnh phong trào văn hóa nghệ thuật, đáp ứng nhu cầu hưởng thụ văn hóa tinh thần của cán bộ chiến sĩ; cùng với đó, giúp Công an tỉnh phát hiện các hạt nhân văn nghệ tiêu biểu, có năng khiếu để bổ sung cho đội văn nghệ xung kích Công an tỉnh.

Tin, ảnh: TRÍ NHÂN - TRUNG HẢI

 

.
.
.