Công tác khoa giáo đạt nhiều kết quả nổi bật

Thứ Năm, 14/07/2022, 19:42 [GMT+7]
In bài này
.

Sáng 14/7, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức hội nghị sơ kết công tác khoa giáo 6 tháng đầu năm, triển khai phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2022.

Trong 6 tháng đầu năm, các lĩnh vực của khối khoa giáo đã đạt nhiều kết quả nổi bật, điển hình như: ngành GD-ĐT tổ chức cho HS các cấp học trực tiếp đến trường, hoàn thành công tác thi tuyển lớp 10, tổ chức kỳ thi HS giỏi cấp quốc gia năm 2022; ngành y tế kiểm soát hiệu quả dịch bệnh COVID-19; thể dục thể thao đạt nhiều huy chương tại các giải thành tích cao; các chính sách an sinh xã hội thực hiện bảo đảm.

Những tháng cuối năm 2022, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy yêu cầu các cấp, các ngành tham mưu sơ kết, tổng kết các chỉ thị, nghị quyết của Đảng về xây dựng đội ngũ trí thức trong thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước; công tác dân số trong tình hình mới; tăng cường công tác bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân trong tình hình mới. Riêng ngành y tế thực hiện tốt công tác khám chữa bệnh cho người dân; tiếp tục triển khai các biện pháp phòng, chống các loại dịch bệnh; tiêm vắc xin phòng COVID-19 cho người dân. Ngành GD-ĐT chuẩn bị cho năm học mới 2022-2023.

HỒNG PHƯƠNG

 
;
.