Phát động cuộc thi trực tuyến "Tổ quốc bên bờ sóng"

Thứ Năm, 16/06/2022, 18:51 [GMT+7]
In bài này
.

Nhằm nâng cao hiệu quả tuyên truyền và nhận thức của nhân dân về vị trí, vai trò của biển, đảo trong sự nghiệp xây dựng, bảo vệ Tổ quốc, Ban Tuyên giáo Trung ương tổ chức cuộc thi trực tuyến  “Tổ quốc bên bờ sóng”.

Các cán bộ, chiến sĩ Hải quân trên quần đảo Trường Sa tuần tra canh giữ biển, đảo của Tổ quốc.
Các cán bộ, chiến sĩ Hải quân trên quần đảo Trường Sa tuần tra canh giữ biển, đảo của Tổ quốc.

Cuộc thi dành cho tất cả công dân Việt Nam trong và ngoài nước, người nước ngoài đang công tác, sinh sống và học tập tại Việt Nam, không giới hạn độ tuổi.

Cuộc thi dự kiến được tổ chức từ tháng 6 đến tháng 10/2022, gồm 3 vòng thi: Vòng thi tuần, Vòng bán kết và Vòng chung kết toàn quốc.

Ở Vòng thi tuần (diễn ra từ ngày 27/6 đến ngày 24/7), thí sinh trả lời câu hỏi trắc nghiệm theo hình thức trực tuyến trong thời gian 4 tuần để lựa chọn 80 thí sinh xuất sắc nhất (mỗi tuần lấy 10 người có số điểm cao nhất và 40 người có điểm tích lũy cao nhất sau 4 tuần thi) tham dự Vòng bán kết (dự kiến tổ chức trong tháng 8-9/2022). 15 thí sinh có tổng số điểm cao nhất của Vòng thi bán kết tiếp tục được bốc thăm thành 5 đội tham gia Vòng thi chung kết toàn quốc theo hình thức đối kháng trực tiếp (dự kiến vào tháng 9-10/2022 tại Hà Nội).

Thí sinh truy cập website: http://www.toquocbenbosong.vn để đăng ký thông tin tham gia cuộc thi hoặc tải ứng dụng “Tổ quốc bên bờ sóng” trên điện thoại di động để tham gia cuộc thi.

Tin, ảnh: MINH NHÂN

 
;
.