Báo chí tuyên truyền, phản biện hiệu quả các vấn đề kinh tế - xã hội

Thứ Tư, 15/06/2022, 19:34 [GMT+7]
In bài này
.

Nhân kỷ niệm 97 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925- 21/6/2022), nhiều cơ quan, đơn vị đã tổ chức họp mặt báo chí, gửi tới đội ngũ những người làm báo thông điệp mong muốn được đồng hành, hỗ trợ cùng phát triển trong lĩnh vực truyền thông, phản biện xã hội.

Ông Nguyễn Văn Xinh, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phát biểu tại buổi họp mặt các cơ quan báo chí tại huyện Long Điền.
Ông Nguyễn Văn Xinh, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phát biểu tại buổi họp mặt các cơ quan báo chí tại huyện Long Điền.

● Chiều 15/6, Huyện ủy Long Điền đã tổ chức họp mặt các cơ quan báo chí năm 2022.

Chia sẻ thông tin với đại diện các cơ quan thông tấn báo chí tại buổi họp mặt, ông Lê Ngọc Linh, Bí thư Huyện ủy Long Điền tri ân các cơ quan báo chí, đặc biệt là Báo Bà Rịa - Vũng Tàu đã đóng vai trò quan trọng trong việc truyền tải thông tin đầy đủ, chính xác, kịp thời về tình hình diễn biến, các biện pháp phòng tránh và những nỗ lực, cố gắng của chính quyền địa phương và nhân dân huyện trong phòng, chống dịch bệnh COVID-19. Qua đó, tạo được sự hưởng ứng tích cực của cộng đồng xã hội, sự đồng thuận của nhân dân trong việc chung tay phòng, chống dịch bệnh.

Bí thư Huyện ủy Long Điền cũng bày tỏ mong muốn trong thời gian tới các cơ quan báo chí tiếp tục quan tâm, đồng hành cùng các hoạt động của huyện; trong đó địa phương đang nỗ lực tăng cường triển khai các biện pháp phòng chống IUU và tội phạm, vi phạm trên biển; phát triển đô thị thông minh, chuyển đổi số, không dùng tiền mặt; các giải pháp giảm nghèo bền vững; nâng cao chất lượng cuộc sống và hạnh phúc của nhân dân… Đồng thời khẳng định huyện Long Điền tiếp tục phối hợp hỗ trợ các cơ quan báo chí trong việc cung cấp thông tin chính xác và nhanh chóng nhất.

Dự và phát biểu tại buổi họp mặt, ông Nguyễn Văn Xinh, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đánh giá cao công tác tuyên truyền của cơ quan báo chí đối với các hoạt động của tỉnh nói chung và huyện Long Điền nói riêng. Đồng thời mong muốn  trong thời gian tới, huyện Long Điền tiếp tục quan tâm tạo điều kiện tác nghiệp tại địa phương; các cơ quan báo chí tiếp tục đồng hành với tỉnh BR-VT và là cầu nối đưa các chủ trương, chính sách của Đảng đi vào cuộc sống.

Bà Đỗ Nguyễn Hoàng Dung, Quyền Tổng Biên tập Báo Bà Rịa-Vũng Tàu phát biểu tại buổi họp mặt.
Bà Đỗ Nguyễn Hoàng Dung, Quyền Tổng Biên tập Báo Bà Rịa-Vũng Tàu phát biểu tại buổi họp mặt.

● Tại buổi gặp mặt báo chí do Công ty Điện lực BR-VT tổ chức, ông Nguyễn Văn Giáp, Giám đốc Công ty cảm ơn sự đồng hành của các cơ quan thông tấn báo chí trong công tác tuyên truyền các nhiệm vụ của ngành trong sự phát triển chung của tỉnh.

Giám đốc Công ty Điện lực BR-VT khẳng định, trong kết quả hoạt động kinh doanh tích cực công ty đạt được thời gian qua, có sự đóng góp về mặt thông tin báo chí, nhất là trong việc tạo cầu nối thông tin giữa Công ty điện lực BR-VT với khách hàng.

Ông Trương Đức Nghĩa, Phó Tổng biên tập Báo BR-VT phát biểu tại buổi họp mặt.
Ông Trương Đức Nghĩa, Phó Tổng biên tập Báo BR-VT phát biểu tại buổi họp mặt.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, ông Trương Đức Nghĩa, Phó Tổng Biên tập Báo Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, thời gian qua, ngành điện đã phối hợp chặt chẽ với các cơ quan thông tấn báo chí, góp phần tuyên truyền kịp thời các nhiệm vụ lớn của ngành điện trong sự phát triển chung của tỉnh. Đồng thời mong muốn thời gian tới, ngành điện tiếp tục phối hợp với các cơ quan thông tấn báo chí trong việc chủ động cung cấp thông tin về các nhiệm vụ của ngành điện cũng như các sự kiện lớn liên quan đến phát triển nguồn điện cho một số địa bàn đặc thù như Côn Đảo.

ĐÔNG HIẾU - AN NHIÊN

;
.