HỘI BÁO TOÀN QUỐC NĂM 2022

Sôi động chương trình Giọng hát hay những người làm báo

Thứ Sáu, 15/04/2022, 12:20 [GMT+7]
In bài này
.

Trong khuôn khổ chương trình Hội báo năm 2022, sáng 15/4 đã diễn ra chương trình ca nhạc “Giọng hát hay những người làm báo”.

Tiết mục ca múa tại chương trình ca nhạc “Giọng hát hay những người làm báo”.
Tiết mục ca múa tại chương trình ca nhạc “Giọng hát hay những người làm báo”.

Chương trình mang đến các tiết mục ca nhạc sôi động từng được giải trong các kỳ Liên hoan Toàn quốc Giọng hát hay Người làm báo và Liên hoan Toàn quốc Tiếng hát Người làm báo. Trong đó, các tiết mục: Ca khúc “Non nước hữu tình”, tiết mục đoạt giải Nhất Liên hoan Tiếng hát Người làm báo lần thứ IV năm 2014, do tốp ca nữ Liên chi hội nhà báo Đài Tiếng nói Việt Nam biểu diễn; “Đá trông chồng”, do giọng ca Minh Châu đến từ Liên chi hội Nhà báo cơ quan Trung ương Hội Nhà báo Việt Nam, ca khúc từng đoạt giải Nhất Liên hoan Tiếng hát Người làm báo khu vực miền Bắc, lần thứ V năm 2016, đã gây nhiều ấn tượng cho người xem.

Chương trình ca nhạc “Giọng hát hay những người làm báo” với mục đích nhìn lại chặng đường đã qua của các kỳ Liên hoan, hướng tới Liên hoan Toàn quốc Tiếng hát Người làm báo Việt Nam lần thứ VII sẽ được tổ chức trong thời gian tới. Những tiết mục ca nhạc đã mang đến Hội Báo toàn quốc năm nay không khí vui tươi, thắm tình đoàn kết của những người làm báo cả nước.

Chiều cùng ngày, Hội báo năm 2022 sẽ bế mạc và trao các giải: "Bìa báo Tết ấn tượng"; "Giao diện báo điện tử ấn tượng"; "Chương trình phát thanh, chương trình truyền hình ấn tượng”; giải “Ấn tượng báo chí 2022” dành cho tập thể hoặc cá nhân tổ chức sự kiện/hoạt động hấp dẫn, có dấu ấn trong khuôn khổ Hội báo.

MINH THIÊN

 

;
.