Nâng cao chất lượng công tác tuyên truyền nhiệm vụ quân sự, quốc phòng

Thứ Sáu, 18/02/2022, 18:48 [GMT+7]
In bài này
.

Chiều 18/2, Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân khu 7 đã tổ chức họp mặt lãnh đạo Ban Tuyên giáo, cơ quan thông tấn, báo chí Đầu Xuân Nhâm Dần 2022.

Trung tướng Trần Hoài Trung, Chính uỷ Quân khu 7 trao Bằng khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc  trong phối hợp tuyên truyền hoạt động của LLVT Quân khu 7 năm 2021.
Trung tướng Trần Hoài Trung, Chính uỷ Quân khu 7 trao Bằng khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong phối hợp tuyên truyền hoạt động của LLVT Quân khu 7 năm 2021.

Trong năm 2021, Ban Tuyên giáo các tỉnh, thành ủy; các cơ quan thông tấn, báo chí Trung ương và địa phương đã phối hợp chặt chẽ với Quân khu 7 và các đơn vị thực hiện tốt công tác tuyên truyền các hoạt động của lực lượng vũ trang (LLVT) một cách toàn diện; duy trì hiệu quả các chuyên trang, chuyên mục quốc phòng - an ninh; khai thác hình ảnh cán bộ, chiến sĩ thi đua huấn luyện giỏi, sẵn sàng chiến đấu cao, tham gia giữ gìn an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội và phòng chống dịch COVID-19 trên địa bàn.

Qua đó, góp phần giáo dục, định hướng tư tưởng cho cán bộ, chiến sĩ và nhân dân trên địa bàn về nhiệm vụ quân sự-quốc phòng; xây dựng LLVT ngày càng chính quy, tinh nhuệ, từng bước hiện đại; củng cố trận địa chính trị - tư tưởng, thế trận lòng dân vững chắc.

Riêng Báo BR-VT đã có hơn 200 tin, bài hoạt động của LLVT Quân khu 7 và tỉnh BR-VT đăng tải trên báo in và báo điện tử. Đài PT-TH tỉnh cũng đã duy trì chuyên mục “Quốc phòng toàn dân” hàng tuần và thực hiện 200 phóng sự về LLVT.

Nhân dịp này, Bộ Tư lệnh Quân khu 7 đã tặng Bằng khen cho 37 tập thể, 42 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phối hợp tuyên truyền hoạt động của LLVT Quân khu năm 2021. Tỉnh BR-VT có 2 tập thể, gồm: Báo BR-VT, Đài PT-TH tỉnh và 2 cá nhân, gồm: bà Trần Ngọc Thân, Giám đốc Đài PT-TH tỉnh và ông Nguyễn Phúc Lưu, Phó trưởng phòng Báo Điện tử Báo BR-VT.

Tin, ảnh: MINH NHÂN

 
;
.