.
UBMTTQ VIỆT NAM TỈNH

Tiếp nhận 3 xe cứu thương do Petrovietnam trao tặng

Cập nhật: 23:31, 12/11/2021 (GMT+7)

Ngày 12/11, UBMTTQ Việt Nam tỉnh đã tiếp nhận 3 xe cứu thương do Tập đoàn Dầu khí Việt Nam-Petrovietnam và các đơn vị thành viên tài trợ, tổng giá trị hơn 3,2 tỷ đồng.

Ông Lê Cự Tân, Tổng Giám đốc Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) - đơn vị được Tập đoàn Dầu khí ủy quyền trao chìa khóa tượng trưng 3 chiếc xe cứu thương cho đại diện tỉnh BR-VT.
Ông Lê Cự Tân, Tổng Giám đốc Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) - đơn vị được Tập đoàn Dầu khí ủy quyền trao chìa khóa tượng trưng 3 chiếc xe cứu thương cho đại diện tỉnh BR-VT.

Ông Lê Cự Tân, Tổng Giám đốc Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo)- đơn vị được Tập đoàn ủy quyền tại lễ trao tặng cho biết, trong bối cảnh cả nước cùng chung tay đẩy lùi đại dịch COVID-19, Petrovietnam và các đơn vị thành viên luôn tích cực trong các hoạt động của cộng đồng, như: đồng hành cùng ngành y tế, đóng góp vào Quỹ vắc xin; tài trợ trang thiết bị, vật tư y tế... trong công tác phòng, chống dịch. Năm 2020 và 2021, Tập đoàn triển khai chương trình an sinh xã hội từ 300-350 tỷ đồng. Đối với công tác phòng, chống dịch COVID-19, năm 2020, Tập đoàn hỗ trợ các địa phương về công tác phòng, chống dịch số tiền 26,34 tỷ đồng và từ đầu năm 2021 đến nay, số tiền hỗ trợ là 775,8 tỷ đồng (mua 300 máy thở chức năng cao tặng Bộ Y tế và các địa phương; 50 xe cứu thương cho các tỉnh, thành, bệnh viện; đóng góp Quỹ vắc xin...).

Dự buổi lễ tiếp nhận, ông Trần Văn Tuấn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cảm ơn món quà ý nghĩa của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam và các đơn vị thành viên. Các DN trong và ngoài tỉnh thời gian qua đã đồng hành cùng tỉnh, chủ động trong công tác phòng, chống dịch, vừa vượt qua khó khăn, vừa bảo đảm không đứt gãy chuỗi sản xuất. 3 chiếc xe cấp cứu đã được chuyển về trung tâm y tế của 3 huyện: Đất Đỏ, Châu Đức, Xuyên Mộc, tăng cường năng lực cho các đơn vị trên trong công tác phòng, chống dịch tại cơ sở.

Tin, ảnh: MINH THANH

.
.
.