.

UBND TP. Vũng Tàu kêu gọi ủng hộ thiết bị học trực tuyến cho HS nghèo

Cập nhật: 22:46, 03/09/2021 (GMT+7)

Chủ tịch UBND TP. Vũng Tàu Hoàng Vũ Thảnh vừa có thư kêu gọi các cơ quan, đơn vị, DN, tổ chức, cá nhân, các nhà hảo tâm trên địa bàn TP. Vũng Tàu ủng hộ thiết bị học trực tuyến cho HS có hoàn cảnh khó khăn.

Trong thư viết: “Năm học 2021-2022, TP. Vũng Tàu có 58.901 HS TH và THCS, trong đó còn khoảng 1.366 HS có hoàn cảnh khó khăn, phụ huynh HS không có điều kiện để trang bị máy tính hoặc thiết bị cần thiết để phục vụ việc học trực tuyến, điều đó ảnh hưởng không nhỏ đến việc học tập của HS nói riêng và chất lượng giáo dục của toàn thành phố.

Dự báo dịch bệnh COVID-19 trong thời gian tới sẽ còn diễn biến phức tạp, khó khăn còn nhiều đối với việc dạy và học của GV và HS. Với mục tiêu chuẩn bị tốt nhất cho giáo dục sẵn sàng cho năm học mới 2021-2022, trong đó tập trung ưu tiên việc hỗ trợ thiết bị học trực tuyến cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, UBND TP. Vũng Tàu trân trọng đề nghị các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, doanh nhân, nhà hảo tâm và các tầng lớp nhân dân bằng tình cảm và trách nhiệm hãy tích cực tham gia ủng hộ với khả năng cao nhất để giúp các HS nghèo có điều kiện tham gia học tập trực tuyến”.

Theo UBND TP. Vũng Tàu, các cơ quan, DN, tổ chức, cá nhân có thể giúp đỡ HS khó khăn bằng tiền hoặc hiện vật như: máy tính, điện thoại thông minh mới hoặc đã qua sử dụng… bằng cách liên hệ trực tiếp với Phòng GD-ĐT, cơ quan thường trực tiếp nhận và phân bổ cho HS.

Địa chỉ tiếp nhận: số 82 Trương Công Định, Phường 3, TP. Vũng Tàu.

Điện thoại liên hệ tiếp nhận: 0988464918 (ông Lê Văn Mỹ, Phó Trưởng Phòng GD-ĐT).

Thông tin tài khoản tiếp nhận ủng hộ như sau:

Tên tài khoản: Phòng Giáo dục và Đào tạo TP.Vũng Tàu.

Số tài khoản: 76010001161238 - tại Ngân hàng Đầu tư và Phát triển tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

KHÁNH CHI
.
.
.