Phát huy vai trò của đảng viên trên mặt trận phòng, chống dịch

Thứ Ba, 31/08/2021, 22:54 [GMT+7]
In bài này
.

Chiều 31/8, ông Trần Đình Khoa, Bí thư Thành ủy Vũng Tàu chủ trì cuộc họp trực tuyến với Bí thư Chi bộ, Trưởng khu phố trên địa bàn thành phố.

Tại cuộc họp, ông Hoàng Vũ Thảnh, Chủ tịch UBND TP.Vũng Tàu cho biết, đến 12 giờ, ngày 31/8, trên địa bàn thành phố đã ghi nhận 1.125 ca mắc COVID-19, 376 ca khỏi bệnh. Hiện toàn thành phố còn 38 khu phong tỏa ở 28 khu phố với 3.224 hộ dân/11.385 nhân khẩu. Thành phố phấn đấu đến ngày 8/9 đưa các “vùng đỏ” chuyển dần sang “vùng cam”, “vùng vàng” và trở về “vùng xanh” để chuyển sang thực hiện Chỉ thị 15 trên địa bàn. Hiện thành phố tiếp thực hiện song song 2 nhiệm vụ là phòng, chống dịch và các giải pháp phát triển kinh tế - xã hội.

Tại cuộc họp, đại diện Bí thư Chi bộ, Trưởng khu phố đã đề xuất các giải pháp phòng, chống dịch bảo đảm an sinh xã hội trên địa bàn như: tiến hành xét nghiệm nhanh tại chốt chặn cầu Cỏ May để sàng lọc F0, hỗ trợ kinh phí cho lực lượng tham gia chốt chặn giữ “vùng xanh”; nhanh chóng triển khai gói hỗ trợ theo Nghị quyết 68 cho các đối tượng trên địa bàn.

Kết luận cuộc họp, ông Trần Đình Khoa đánh giá cao lực lượng Bí thư Chi bộ và Trưởng khu phố trong công tác phòng, chống dịch trong thời gian qua. Đồng thời, mong muốn lực lượng này tiếp tục phát huy vai trò trong việc kiểm soát chặt quy định giãn cách khu phong tỏa, không phát sinh F0 để sớm gỡ bỏ các khu phong tỏa để trở về vùng xanh; gần gũi với người dân, tìm hiểu những trường hợp khó khăn của người dân để phản ánh với chính quyền thành phố hỗ trợ kịp thời cho người dân; đồng thời vận động toàn thể đảng viên tham gia phòng, chống dịch, phát huy vai trò mỗi đảng viên là một chiến sĩ trên mặt trận phòng, chống dịch.

AN NHIÊN

 

 

;
.