.

Đoàn công tác Vùng 2 Hải quân thăm, chúc Tết các nhà giàn DK1

Cập nhật: 19:39, 26/01/2021 (GMT+7)

Từ ngày 14 đến 26/1, Đoàn công tác của Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải quân do Đại tá Phạm Quyết Tiến, Phó Tư lệnh, Tham mưu trưởng Vùng 2 Hải quân làm Trưởng Đoàn đã đến thăm, chúc Tết và chuyển quà tặng của Bộ Quốc phòng, Quân chủng Hải quân, Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải quân, các địa phương, DN, cá nhân trong đất liền gửi tặng cho các nhà giàn DK1/14, DK1/12, DK1/11, DK1/10, DK1/15 (Vùng 2 Hải quân) và Tàu 632 (Vùng 5 Hải quân) đang thực hiện nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền tại khu vực thềm lục địa phía Nam của Tổ quốc.

Đại tá Phạm Quyết Tiến chúc Tết, tặng quà cán bộ, chiến sĩ nhà giàn DK1/12.
Đại tá Phạm Quyết Tiến chúc Tết, tặng quà cán bộ, chiến sĩ nhà giàn DK1/12.

Tại các nơi đến thăm, Đoàn đã nghe chỉ huy các nhà giàn báo cáo công tác trực sẵn sàng chiến đấu trong dịp diễn ra Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng và Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021; công tác tổ chức, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho cán bộ, chiến sĩ trong dịp Tết.

Đại tá Phạm Quyết Tiến ghi nhận và biểu dương những thành tích mà cán bộ, chiến sĩ các nhà giàn đã đạt được trong thời gian qua. Đồng thời đề nghị cấp ủy, chỉ huy các nhà giàn DK1 tiếp tục lãnh, chỉ đạo chuẩn bị chu đáo mọi mặt, tổ chức cho cán bộ, chiến sĩ đón Tết vui vẻ, đầm ấm, bảo đảm an toàn và thực hiện nghiêm công tác sẵn sàng chiến đấu.

Cán bộ, chiến sĩ nhà giàn DK1/11 nhận quà Tết từ đất liền gửi ra.
Cán bộ, chiến sĩ nhà giàn DK1/11 nhận quà Tết từ đất liền gửi ra.

*Ngày 26/1, Đoàn công tác của Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải quân do Đại tá Phạm Quyết Tiến, Phó Tư lệnh, Tham mưu trưởng Vùng 2 Hải quân làm Trưởng Đoàn đã đến thăm, tặng quà, chúc tết Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ huyện Côn Đảo.

Đại tá Phạm Quyết Tiến đã gửi lời cảm ơn chân thành đến lãnh đạo huyện Côn Đảo đã luôn quan tâm, tạo điều kiện giúp đỡ cán bộ, chiến sĩ Trạm Radar 590, Tiểu đội Công binh (Vùng 2 Hải quân) đóng quân trên địa bàn huyện hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đồng thời mong muốn lãnh đạo huyện Côn Đảo tiếp tục nhận quan tâm, phối hợp, tạo điều kiện cho các đơn vị trực thuộc Vùng 2 Hải quân hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Tin, ảnh: MINH NHÂN

.
.
.