.

Thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng và gia đình chính sách

Cập nhật: 21:09, 22/08/2019 (GMT+7)

Nhân kỷ niệm 74 năm Quốc khánh 2/9 (2/9/1945 - 2/9/2019), sáng 22/8, Thành ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN TP. Vũng Tàu đã thành lập các Đoàn đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn thành phố.

Ông Mai Ngọc Thuận, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Vũng Tàu thăm, tặng quà ông Nguyễn Đôn (SN 1926, cán bộ tiền khởi nghĩa). Ảnh: TUYẾT MAI
Ông Mai Ngọc Thuận, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Vũng Tàu thăm, tặng quà ông Nguyễn Đôn (SN 1926, cán bộ tiền khởi nghĩa). Ảnh: TUYẾT MAI

* Đoàn do ông Mai Ngọc Thuận, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Vũng Tàu làm Trưởng đoàn, đã đến thăm, tặng quà gia đình ông Nguyễn Đôn, cán bộ tiền khởi nghĩa; ông Nguyễn Tiến Quý, cán bộ tiền khởi nghĩa (phường 4); ông Đặng Dậu, người hoạt động kháng chiến và ông Hoàng Xuân Biềng, người hoạt động kháng chiến; ông Nguyễn Kim Hiền, thương binh 3/4, cán bộ tiền khởi nghĩa (phường Thắng Nhì); ông Nguyễn Nho Tương, bệnh binh; ông Nguyễn Tất Nho, người hoạt động kháng chiến (phường 5).

 Đoàn do ông Huỳnh Quang Vinh, Chủ tịch UBMTTQVN TP. Vũng Tàu làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà gia đình bà Phạm Thị Được, người hoạt động kháng chiến; ông Trần Trọng Ngọc, người hoạt động kháng chiến (phường 10); bà Hà Thị Thuận, người hoạt động kháng chiến; bà Nguyễn Thị Oanh, người hoạt động kháng chiến (phường 11); Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân Châu Văn Mẫn và ông Tạ Xuân Khu, người hoạt động kháng chiến (phường Rạch Dừa).

Thay mặt lãnh đạo Thành ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN TP. Vũng Tàu, các Trưởng đoàn đã ân cần thăm hỏi tình hình cuộc sống và chúc các thương, bệnh binh và gia đình chính sách dồi dào sức khỏe, luôn là tấm gương sáng cho cán bộ, đảng viên và con cháu noi theo. Dịp này, Đoàn đã trao tặng mỗi gia đình 1 phần quà trị giá 1 triệu đồng.

Trong dịp này, Thành ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN TP. Vũng Tàu sẽ thăm, tặng quà 118 gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn.

 Sáng cùng ngày, Đoàn lãnh đạo huyện Châu Đức do ông Trương Phong Định, Phó Chủ tịch HĐND huyện làm Trưởng đoàn đã đi thăm và tặng 11 suất quà (mỗi suất 1.500.000 đồng) các Mẹ Việt Nam Anh hùng, Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân và gia đình chính sách trên địa bàn huyện.

Tại các nơi đến thăm, đoàn đã ân cần thăm hỏi tình hình cuộc sống của các gia đình; bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đối với sự đóng góp của các gia đình trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, cũng như xây dựng quê hương, đất nước. Các đồng chí lãnh đạo huyện chúc các Mẹ và gia đình chính sách luôn mạnh khỏe, là những tấm gương sáng để thế hệ sau học tập và noi theo.

TUYẾT MAI - THÁI BÌNH

.
.
.