.

Thủ tướng dự sự kiện Vietjet công bố kế hoạch khai thác các đường bay đến Phú Quốc

Cập nhật: 19:15, 29/07/2019 (GMT+7)

Sáng 29/7, sau khi dự Hội nghị xúc tiến đầu tư tỉnh Kiên Giang với chủ đề: “Kiên Giang - Tiềm năng và cơ hội đầu tư bền vững”, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã tham gia sự kiện hãng hàng không Vietjet công bố kế hoạch khai thác 6 đường bay đến và đi Phú Quốc. Theo đó, Vietjet có kế hoạch khai thác 2 đường bay nội địa mới kết nối các điểm đến du lịch, đầu tư hấp dẫn là Phú Quốc - Đà Nẵng, Phú Quốc - Vân Đồn với tần suất 7 chuyến khứ hồi/tuần từ cuối năm nay và giữa năm sau. Hai đường bay quốc tế mới là Phú Quốc - Thành Đô (Trung Quốc),  Phú Quốc - Trùng Khánh (Trung Quốc) sẽ được khai thác 3 chuyến khứ hồi mỗi tuần từ cuối năm 2019.

Đặc biệt, 2 đường bay quốc tế mà Vietjet đang khai thác là Phú Quốc - Hong Kong (Trung Quốc), Phú Quốc - Incheon (Seoul, Hàn Quốc) sẽ tăng tần suất lên lần lượt  6 chuyến/tuần và 14 chuyến/tuần từ mùa Đông năm nay để đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong mùa cao điểm tại Đảo Ngọc - Phú Quốc.

* Cùng ngày, Thủ tướng đã dự Lễ khởi động dự án Khu đô thị Phú Cường Hoàng Gia tại Quảng trường Trần Quang Khải, TP. Rạch Giá.

Với quy mô 68,68ha cùng vốn đầu tư hơn 8.000 tỷ đồng, Khu đô thị Phú Cường Hoàng Gia sẽ định hình tiêu chuẩn sống mới tại vòng cung ven biển 10km của TP. Rạch Giá, cùng nhiều tiện ích khác tạo nên môi trường sống lý tưởng và đẳng cấp bậc nhất tại khu vực biển Tây này. Khu đô thị này cũng là nơi diễn ra các hoạt động sự kiện, vui chơi giải trí, lễ hội nhạc hội, thu hút và tập trung dân cư của thành phố cũng như tất cả du khách từ các nơi đến với Kiên Giang.

QUANG HẢI

.
.
.