.

Các đơn vị lực lượng vũ trang chúc Tết lãnh đạo tỉnh

Cập nhật: 18:40, 07/02/2018 (GMT+7)

Nhân dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, chiều 7-2, các đơn vị lực lượng vũ trang gồm: Lữ đoàn 189 (Quân chủng Hải quân), tàu ngầm kilo 187 Bà Rịa - Vũng Tàu (đóng tại Căn cứ quân sự Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa) và khối lực lượng vũ trang tỉnh đã đến thăm, chúc Tết Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh. Đồng chí Nguyễn Thị Yến, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh đã tiếp các đoàn.

Đại diện các lực lượng vũ trang tỉnh chúc Tết Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh.
Đại diện các lực lượng vũ trang tỉnh chúc Tết Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh.

Đại diện lãnh đạo các đơn vị đã báo cáo với lãnh đạo tỉnh tình hình hoạt động trong năm 2017, công tác đảm bảo an toàn, an ninh trong những ngày Tết. Lãnh đạo các đơn vị đã gửi lời chúc mừng năm mới đến lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh, chúc tỉnh BR-VT tiếp tục phát triển bền vững trong năm 2018 và những năm tiếp theo. 

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Nguyễn Thị Yến ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của các đơn vị lực lượng vũ trang trên các lĩnh vực kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng trong năm 2017. Nhân dịp Tết Mậu Tuất 2018, đồng chí Nguyễn Thị Yến chúc toàn thể lãnh đạo, cán bộ, chiến sĩ các đơn vị và gia đình nhiều sức khỏe, hạnh phúc, tiếp tục gặt hái nhiều thắng lợi trong năm 2018.  

Tin, ảnh: MINH NHÂN

 
.
.
.