.

Lãnh đạo Tổng cục Chính trị QĐND Việt Nam thăm, chúc Tết BĐBP tỉnh

Cập nhật: 17:54, 24/01/2018 (GMT+7)

Ngày 24-1, Trung tướng Lê Hiền Vân, Phó Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị QĐND Việt Nam, đã tới thăm, kiểm tra và chúc Tết BĐBP tỉnh.

Đại tá Phạm Văn Phong, Chỉ huy trưởng BĐBP tỉnh đã báo cáo những thành tích, kết quả nổi bật của BĐBP tỉnh trong năm 2017 và nhiệm vụ trực sẵn sàng chiến đấu dịp trước, trong và sau Tết Mậu Tuất năm 2018.

Trung tướng Lê Hiền Vân, Phó Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị QĐND Việt Nam tặng quà BĐBP tỉnh. 
Trung tướng Lê Hiền Vân, Phó Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị QĐND Việt Nam tặng quà BĐBP tỉnh. 

Trung tướng Lê Hiền Vân biểu dương những kết quả đạt được của BĐBP tỉnh trong thời gian qua. Trong dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, đơn vị đã quan tâm chăm lo đời sống cán bộ, chiến sĩ, các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách trên các địa bàn đóng quân. Đồng thời, duy trì nghiêm chế độ trực sẵn sàng chiến đấu, chủ động nắm chắc tình hình, xử lý kịp thời, hiệu quả các tình huống, không để bị động, bất ngờ, đảm bảo cho nhân dân đón Tết vui tươi, an toàn, tiết kiệm. Trung tướng Lê Hiền Vân yêu cầu, trong thời gian tới, BĐBP tỉnh cần tiếp tục quán triệt, thực hiện nghiêm các chỉ thị, nghị quyết của trên; làm tốt công tác xây dựng đơn vị, xây dựng Đảng; duy trì nghiêm kỷ luật, pháp luật và đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông; phối hợp chặt chẽ với các lực lượng vũ trang và cấp ủy, chính quyền địa phương trong bảo đảm an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội ở khu vực biên giới biển, đảo của Tổ quốc.

Tin, ảnh: QUANG DANH

.
.
.