Cắt điện gần nửa TP. Vũng Tàu ngày 8/9

Thứ Tư, 04/09/2024, 18:49 [GMT+7]
In bài này
.

Ban Quản lý đầu tư xây dựng dự án TP. Vũng Tàu cho biết, nhằm di dời và xây dựng lưới điện cao thế 220kV phục vụ thi công đường Hàng Điều, dự kiến từ 4 đến 16 giờ 8/9 sẽ cắt điện diện rộng trên địa bàn. Hầu hết các phường của Vũng Tàu đều có khu vực cắt điện trong thời gian này, chiếm khoảng 50% phạm vi diện tích thành phố.

Đường Hàng Điều là tuyến đường trục ngang quan trọng, tạo động lực phát triển khu vực Bắc TP Vũng Tàu dự kiến hoàn thành tháng 10/2024.
Đường Hàng Điều là tuyến đường trục ngang quan trọng, tạo động lực phát triển khu vực Bắc TP. Vũng Tàu dự kiến hoàn thành tháng 10/2024.

Ngày 8/9 được chọn để cắt điện, thi công bởi thời điểm này phụ tải tiêu thụ điện thấp và an toàn trong phương án cấp điện; hạn chế ảnh hưởng đến người dân, hoạt động du lịch, sự kiện của thành phố.

Trong ngày này, Công ty Điện lực Bà Rịa - Vũng Tàu sẽ giảm mức cung cấp điện theo quy định; có phương án điều hành lưới điện để giảm tối thiểu ảnh hưởng của việc cắt điện phục vụ thi công, nhất là các cơ quan, đơn vị thuộc diện ưu tiên cấp điện; thông tin đến các khách hàng quan trọng như trung tâm y tế, bệnh viện, trường học, trụ sở cơ quan, DN… để chuẩn bị máy phát dự phòng.

Tin, ảnh: PHÚ XUÂN

;
.