Trả lời phản ánh của cư dân Khu nhà ở xã hội Chí Linh A

Chủ Nhật, 26/05/2024, 16:35 [GMT+7]
In bài này
.

Trung tâm Quản lý và Phát triển nhà ở (Sở Xây dựng) vừa có văn bản số 60/CV-PTNO về việc phản ánh của cư dân Khu nhà ở xã hội (NƠXH) Chí Linh A, phường Thắng Nhất (TP.Vũng Tàu) về thời gian đóng, mở cửa nhà xe còn bất cập.

 Khu nhà ở xã hội Chí Linh A, phường Thắng Nhất  (TP.Vũng Tàu).
Khu nhà ở xã hội Chí Linh A, phường Thắng Nhất (TP.Vũng Tàu).

Theo đó, Trung tâm Quản lý và Phát triển nhà ở giao Ban Quản lý chung cư (tổ bảo vệ) không đóng kín cửa cuốn nhà xe, chỉ khóa lớp cửa bên trong (song sắt) sau 23 giờ 30, để thuận lợi cho cư dân trong khu nhà ở khi cần thiết có thể liên hệ bảo vệ trong trường hợp đi làm sớm, hoặc đi làm về muộn so với thời gian quy định, nhưng phải đảm bảo an toàn về tài sản của cư dân.

Trung tâm Quản lý và Phát triển nhà ở đề nghị các hộ dân bảo đảm việc để xe đúng nơi quy định, không để xe trước cửa thang máy và hành lang các tầng, không gây cản trở việc di chuyển của các chủ sở hữu khác, công tác PCCC và cứu nạn, cứu hộ theo quy định của pháp luật. Trường hợp thường xuyên phải đi làm sớm, hoặc về muộn phải thông báo cho Tổ bảo vệ biết để phối hợp.

Trước đó, Báo Bà Rịa - Vũng Tàu có bài viết "Đi làm về muộn phải mang xe lên nhà vì bảo vệ chung cư khóa cửa" số ra ngày 24/5/2024, phản ánh những bức xúc của cư dân tại Chung cư nhà ở xã hội Chí Linh A, 217 Nguyễn Hữu Cảnh, phường Thắng Nhất, TP.Vũng Tàu.

 Tin, ảnh: TUẤN PHONG

;
.