.

Cây xanh đổ đè lên xe ô tô trên đường Bacu, Vũng Tàu

Cập nhật: 21:43, 12/04/2024 (GMT+7)

Khoảng 19 giờ 30 phút ngày 12/4, cây osaka vàng trên đường Bacu (TP.Vũng Tàu) bị bật gốc, đè lên chiếc ô tô bán tải đang đậu dưới lòng đường, khiến phương tiện này bị hư hỏng. Rất may không có thiệt hại về người.

Chủ xe ô tô gặp nạn là anh Huỳnh Thanh Tùng, từ TP.Bà Rịa đến TP.Vũng Tàu giải quyết công việc. Thời điểm này, anh đậu xe phía trước cửa hàng trang phục nam số 150 Bacu, phường 3, TP.Vũng Tàu để đi giải quyết công việc thì cây xanh bất ngờ ngã đè lên, làm móp xe, hư hỏng nặng phần nóc xe.

Xem video:

Công nhân UPC có mặt tham gia giải phóng cây xanh đổ đè lên xe ô tô
Công nhân UPC có mặt tham gia giải phóng cây xanh đổ đè lên xe ô tô

Ngay sau khi sự cố xảy ra, lực lượng chức năng phường 3 và phường 4 đã nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường, điều tiết giao thông qua khu vực.

Công ty CP Phát triển công viên cây xanh và đô thị Vũng Tàu đã điều động công nhân đưa thiết bị, dụng cụ đến cắt phần thân cây đè lên xe. Sau gần 1 tiếng đồng hồ, toàn bộ phần thân cây bị ngã đổ đã được xử lý, giải phóng cho xe bán tải có thể di chuyển.

Phải mất gần 1 tiếng đồng hồ lực lượng chức năng mới giải phóng xong cây xanh gãy đổ
Phải mất gần 1 tiếng đồng hồ lực lượng chức năng mới giải phóng xong cây xanh gãy đổ.

Có mặt tại hiện trường, phóng viên Báo Bà Rịa-Vũng Tàu ghi nhận, cây osaka có chiều cao khoảng 15m, tán khá rộng, tuy nhiên bộ rễ khá nông.

Theo người dân sống gần khu vực xảy ra sự cố, cây osaka này đã bị nghiêng hơn 1 năm nay. Người dân đã báo với phường 3 và Công ty CP Phát triển công viên cây xanh và đô thị Vũng Tàu nhưng chưa được xử lý chặt hạ thì xảy ra sự cố.

Thời điểm xảy ra sự cố, thời tiết bình thường, không có hiện tượng giông lốc, gió giật. 

Tin, ảnh: QUANG VŨ

 

.
.
.