Sẽ lắp camera giám sát đổ rác trộm dọc đường 2/9

Chủ Nhật, 27/08/2023, 19:51 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 27/8, UBND phường 11, TP. Vũng Tàu tổ chức ra quân thu gom rác dọc đường 2/9 - “điểm nóng” của tình trạng đổ rác trộm trên địa bàn TP. Vũng Tàu.

Người dân phường 11, TP. Vũng Tàu tham gia thu gom rác dọc tuyến đường 2/9.
Người dân phường 11, TP. Vũng Tàu tham gia thu gom rác dọc tuyến đường 2/9.

Theo đó, có khoảng 30 người dân cùng lực lượng đoàn thanh niên, trật tự đô thi trên địa bàn phường 11 đã thu gom rác dọc đường 2/9. Chỉ trong một buổi sáng, hàng chục điểm rác tự phát đã được người dân phường 11 dọn sạch. Ước tính có gần 20 tấn rác đã được gom tại “điểm nóng” này.

Trước đó, từ giữa tháng 7 đến nay, UBND phường 11 đã tổ chức lực lượng mật phục bắt nhiều đối tượng bỏ rác trộm dọc đường. Đã có hàng chục trường hợp bị phát hiện và lập biên bản xử lý vi phạm hành chính. Đáng chú ý là phường đã lập biên bản vi phạm đối với 2 công ty, đơn vị dùng xe tải lớn đưa rác đến các bãi đất trống trên tuyến đường 2/9 để thải bỏ.

Trong buổi ra quân thu gom rác, lực lượng chức năng và người dân phường 11 cũng đã bàn giải pháp xử lý triệt để tình trạng bỏ rác trộm dọc tuyến đường 2/9. Ngoài việc duy trì tổ tuần tra, mật phục bắt các đối tượng bỏ rác trộm, phường sẽ tiến hành lắp camera giám sát tại khu vực này từ nguồn kinh phí vận động xã hội hóa.

Tin, ảnh: SONG THƯ

;
.