Ngày hội gia đình DIC Group

Chủ Nhật, 24/12/2023, 10:03 [GMT+7]
In bài này
.

Chiều tối 23/12, tại TP.Vũng Tàu, Tổng Công ty CP Đầu tư phát triển xây dựng (DIC Group) tổ chức Ngày hội gia đình năm 2023 với chủ đề “Vững vàng nội lực -Chinh phục thách thức”. Tham dự có hơn 200 gia đình là cán bộ, công nhân viên, người lao động đang làm việc tại DIC Group.

CB-CNV-NLĐ thuộc DIC Group tham gia một hoạt động Teambuilding tại ngày hội gia đình DIC
Cán bộ, công nhân viên, người lao động DIC Group tham gia hoạt động Teambuilding tại ngày hội.

Ngày hội gia đình DIC năm 2023 được tổ chức với nhiều hoạt động như: DIC Team building trên bãi biển; biểu diễn văn nghệ; thi hát karaoke; chụp ảnh với ông già Noel. Đặc biệt, hội thi nấu ăn bữa cơm gia đình là điểm nhấn của ngày hội năm nay, nhằm tôn vinh văn hóa ẩm thực Việt Nam và tạo sân chơi để giao lưu giữa các công đoàn viên, người lao động DIC Group. Tại hội thi, 10 tổ công đoàn đến từ các phòng, ban và đơn vị đã trổ tài nhiều món ăn ngon, trang trí đẹp mắt và truyền tải những thông điệp vui tươi, nhân văn qua những mâm cơm gia đình.

Hội thi ẩm thực, một trong những điểm nhấn của Ngày hội gia đình DIC năm 2023
Hội thi ẩm thực là một trong những điểm nhấn của Ngày hội gia đình DIC năm 2023.

Được biết, Ngày hội gia đình DIC được tổ chức thường niên với mong muốn duy trì truyền thống văn hóa doanh nghiệp DIC. Ngày hội là sân chơi giải trí tinh thần, nơi gia đình gặp gỡ, giao lưu để gần gũi nhau hơn, tạo nên một tập thể đoàn kết, cùng xây dựng DIC Group phát triển bền vững. 

Tin, ảnh: QUANG VŨ

 

;
.