Phương thuốc thần kỳ

Thứ Sáu, 03/06/2022, 19:43 [GMT+7]
In bài này
.

- Ông đi đâu về vậy?

- Đi thăm một ông bạn già. Ổng mắc “tâm bệnh”, suốt ngày cứ hát “Sống trên đời này tựa phù du có đây rồi lại mất… Này nhà lớn lầu vàng son, này lợi danh chức quyền cao sang, có nghĩa gì đâu sao chắc bền lâu…”

- Ổng cảm khái chuyện thời sự đó mà.

- Không sai. Ổng sốc với chuyện một số ông sếp CDC miệng leo lẻo “không nhận một đồng nào” mà tay thì quơ bạc tỷ. Rồi thì chuyện cái ông quan huyện vừa bị bắt sở hữu  4 chiếc ô tô trị giá khoảng 20 tỷ đồng. Ông bạn già cứ ngữa mặt lên trời lẩm bẩm “ông quan huyện lấy tiền đâu để xây biệt phủ khủng, sắm siêu xe?”.

- Thò bàn tay nhám nhúa bòn rút của công, tham ô công quỹ đi xây nhà, sắm xe đừng tưởng là không ai biết. Quỷ quyệt ranh ma đến mấy cũng có ngày bị phanh phui.

- Tui cũng nói với ông bạn già rằng mấy ông ngoại đã bị pháp luật sờ gáy không yên đâu. Chuyện ra tòa đếm lịch sẽ đến trong nay mai. Ủa, đang nói chuyện mà ông bỏ đi đâu?

- Đi tặng cho bạn ông toa thuốc.

- Ổng bị tâm bệnh, trị được không?

- Trị được. Có phương thuốc thần kỳ này, bảo đảm bức xúc của bạn ông sẽ dứt!

- Hừm, nói nghe bắt ham. Phương thuốc gì nói nghe coi?!

- Cứ cho mấy tay ăn tạp đó vào “lò”. Chiến dịch “đốt lò” ngày càng tăng độ nóng, một khi đã bị cho vào lò, củi khô, củi tươi gì cũng cháy rụi,ông cứ tin vậy đi!

HẢI LĂNG

;
.