200 thanh niên tham gia Hội thi tuyên truyền phòng, chống tội phạm và ma túy

Thứ Sáu, 24/06/2022, 15:12 [GMT+7]
In bài này
.

Sáng 24/6, Thành Đoàn, Hội LHTN Việt Nam TP.Bà Rịa phối hợp với Công an TP.Bà Rịa tổ chức Hội thi Tuyên truyền tuyên truyền phòng chống tội phạm và ma túy trong thanh thiếu niên năm 2022.

 Với tên gọi Hãy tránh xa ma túy, phần tiểu phẩm của đơn vị phường Long Hương nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả.
Với tên gọi Hãy tránh xa ma túy, phần tiểu phẩm của đơn vị phường Long Hương nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả.

Tại hội thi, 200 đoàn viên, thanh niên đến từ 11 xã, phường chia làm 5 đội, tham gia các phần thi: Kiến thức, Ý thức đồng đội và Tiểu phẩm, với nội dung tuyên truyền phòng, chống ma túy trong thanh thiếu niên. Đặc biệt, ở phần thi Tiểu phẩm, các đội đã gây ấn tượng với Ban giám khảo khi tái hiện những câu chuyện khá chân thực tại các khu dân cư, trong trường học... về công tác phòng, chống ở cộng đồng nói chung, trong thanh thiếu niên nói riêng.

Kết quả, Ban tổ chức trao giải Nhất, Nhì, Ba lần lượt cho các đội: Long Hương, Phước Nguyên-Phước Hưng, Long Toàn-Phước Trung.

Qua hội thi, đoàn viên, thanh thiếu niên nâng cao kiến thức, hiểu biết về Luật phòng chống ma túy; hiểu rõ được mức độ nguy hiểm, hậu quả của việc sử dụng, sản xuất, mua bán, vận chuyển trái phép chất ma túy; từ đó tích cực tham gia đấu tranh, phòng ngừa, tố giác tội phạm liên quan đến ma túy.

Tin, ảnh: DIỄM QUỲNH-NGUYỄN LỘC

 

;
.