Báo Bà Rịa - Vũng Tàu tri ân tình cảm sâu sắc của đồng chí, đồng nghiệp và bạn đọc

Thứ Năm, 23/06/2022, 19:28 [GMT+7]
In bài này
.

Kỷ niệm 97 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6), Báo Bà Rịa - Vũng Tàu đón nhận rất nhiều lời chúc mừng, sự quan tâm, chia sẻ, động viên của các đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh cùng các sở, ban, ngành, đoàn thể; các huyện, thị xã, thành phố; các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và bạn đọc gần xa.

Ông Trần Văn Tuấn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng hoa chúc mừng Báo Bà Rịa-Vũng Tàu.
Ông Trần Văn Tuấn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng hoa chúc mừng Báo Bà Rịa-Vũng Tàu.

Những tình cảm chân thành, tốt đẹp cùng những bó hoa tươi thắm của đồng chí, đồng nghiệp và bạn đọc là nguồn động viên to lớn đối với tập thể Báo Bà Rịa - Vũng Tàu trong dịp kỷ niệm trọng đại. Là động lực để Báo Bà Rịa- Vũng Tàu tiếp tục phấn đấu, không ngừng nâng cao chất lượng nội dung, hình thức, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của bạn đọc, xứng đáng là tiếng nói của Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân trong tỉnh.

Báo Bà Rịa - Vũng Tàu gửi lời cảm ơn chân thành đến các đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể, các huyện, thị xã, thành phố, cơ quan, đơn vị, địa phương, doanh nghiệp, đồng nghiệp và bạn đọc đã dành cho Báo tình cảm sâu sắc. 

Xin trân trọng cảm ơn và kính chúc sức khỏe, thành công!

BÁO BÀ RỊA - VŨNG TÀU

;
.