Chi hội Nhà báo Báo Bà Rịa-Vũng Tàu: Nỗ lực hơn nữa để có nhiều tác phẩm báo chí chất lượng cao

Thứ Hai, 30/05/2022, 14:39 [GMT+7]
In bài này
.

Chào mừng kỷ niệm 97 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2022), sáng 30/5, Chi hội Nhà báo Báo Bà Rịa-Vũng Tàu tổ chức Lễ công bố và trao giải Báo chí chất lượng cao năm 2021 cho 5 tác giả, nhóm tác giả.

Bà Đỗ Nguyễn Hoàng Dung, Quyền Tổng Biên tập, Thư ký Chi hội Nhà báo Báo Bà Rịa-Vũng Tàu trao Giải báo chí chất lượng cao năm 2021 cho nhóm tác giả của tác phẩm “Loạt 8 kỳ phóng sự ảnh về những ngày nóng bỏng của đại dịch COVID-19”.
Bà Đỗ Nguyễn Hoàng Dung, Quyền Tổng Biên tập, Thư ký Chi hội Nhà báo Báo Bà Rịa-Vũng Tàu trao Giải báo chí chất lượng cao năm 2021 cho nhóm tác giả của tác phẩm “Loạt 8 kỳ phóng sự ảnh về những ngày nóng bỏng của đại dịch COVID-19”.

Các tác phẩm báo chí chất lượng cao năm 2021 của Chi hội Nhà báo Báo Bà Rịa-Vũng Tàu, gồm: “Loạt 8 kỳ phóng sự ảnh về những ngày nóng bỏng của đại dịch COVID-19” của nhóm biên tập viên, phóng viên, kỹ thuật viên Phòng Thư ký-Xuất bản, Phòng Báo Điện tử, các phòng Biên tập Thời sự-Chính trị, Kinh tế, Nội chính - Bạn đọc cùng đội ngũ CTV  sở Y tế, CDC tỉnh và các địa phương; “Vai trò của Đảng được phát huy tối đa trong cuộc chiến chống dịch COVID-19” của tác giả Nguyễn Thị Minh Thiên; “Sống là cho đi” của nhóm tác giả Trần Thị Mỹ Lương, Lê Đại Hải; “Những ngày làm việc đặc biệt” của tác giả Trần Thị Thanh Nga; “Đợi đến ngày chiến thắng” của tác giả Hoàng Hoài Nam.

Phát biểu tại buổi lễ, bà Đỗ Nguyễn Hoàng Dung, Quyền Tổng Biên tập, Thư ký Chi hội Nhà báo Báo Bà Rịa-Vũng Tàu nhấn mạnh: Trong những ngày cao điểm của đại dịch COVID-19, đội ngũ cán bộ, phóng viên, biên tập viên, cộng tác viên của Báo đã không quản ngại khó khăn, nỗ lực thực hiện tốt nhiệm vụ thông tin, tuyên truyền. Các nhà báo đã xông pha, có mặt ở những nơi “nóng bỏng” nhất của đại dịch để phản ánh đa chiều, sinh động các hoạt động phòng, chống dịch ở khắp các địa phương, đơn vị. Trước những khó khăn chưa có tiền lệ do COVID-19 gây ra, cơ quan báo đã tổ chức công việc một cách linh hoạt, khoa học, hiệu quả thông qua hình thức làm việc trực tiếp và trực tuyến. Nhờ đó, công tác xuất bản báo được bảo đảm liên tục, kịp thời.

Bà Đỗ Nguyễn Hoàng Dung chúc mừng các tác giả, nhóm tác giả có tác phẩm báo chí chất lượng cao năm 2021. Đồng thời cho biết, đây không chỉ là niềm vinh dự, tự hào và là thành quả xứng đáng cho mỗi người làm báo mà còn là động lực, là trách nhiệm để mỗi cán bộ, phóng viên, biên tập viên tiếp tục gắn bó với nghề; nỗ lực hơn nữa để có nhiều tác phẩm báo chí chất lượng cao phục vụ bạn đọc.

Tin, ảnh: BẢO KHÁNH - CÔNG MINH

 

;
.