Từ chối phục vụ người không chấp hành các biện pháp, phòng chống dịch COVID-19

Thứ Hai, 01/02/2021, 11:51 [GMT+7]
In bài này
.

Đó là nội dung do Trung tâm Phục vụ hành chính công (TTPVHCC) tỉnh thông báo vào sáng 1/2. Cụ thể, kể từ 7 giờ 30 sáng ngày 1/2/2021, TTPVHCCT tỉnh yêu cầu bắt buộc đối với toàn thể công chức, viên chức, nhân viên, tổ chức, cá nhân liên hệ công tác thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 theo quy định của Bộ Y tế và của tỉnh.

Mọi người đến TTPVHCCT tỉnh phải đeo khẩu trang, rửa tay diệt khuẩn, giữ khoảng cách tối thiểu 1 mét, khai báo y tế và được đo thân nhiệt. TTPVHCC tỉnh xin phép được từ chối phục vụ những tổ chức, cá nhân không chấp hành các biện pháp phòng, chống dịch nêu trên.

Tổ chức, cá nhân đến liên hệ công tác tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh bắt buộc thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19.
Tổ chức, cá nhân đến liên hệ công tác tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh bắt buộc thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19.

Ngoài ra, TTPVHCC tỉnh còn khuyến khích tổ chức, cá nhân sử dụng dịch vụ công trực tuyến tại địa chỉ http://dichvucong.baria-vungtau.gov.vn và dịch vụ bưu chính công ích tại các điểm giao dịch của Bưu điện để hạn chế việc tập trung đông người tại trung tâm.

Các bộ phận có lượng giao dịch nhiều như: Công an, Giấy phép lái xe, Lý lịch tư pháp, Đăng ký kinh doanh thực hiện nghiêm túc quy trình một cửa, một cửa liên thông từ khâu hướng dẫn, lấy số, gọi số thứ tự và tiến hành giao dịch để giảm tải áp lực đông người cùng một thời điểm.

HỒNG PHƯƠNG

 

;
.