Thư lão Trư

Thứ Tư, 02/09/2020, 19:46 [GMT+7]
In bài này
.

Thưa các bác ở trần gian,

Em là Trư Bát Giới, đệ tử của Đường Tăng, kẻ luôn bị cụ Ngô Thừa Ân “chụp” cho tội đam mê sắc dục, nhậu nhẹt bê tha. Em xin thưa rằng sau khi cùng Đường Tăng đi thỉnh kinh trở về, em đã giác ngộ, không còn ăn phàm, uống tạp nữa mà ẩm thực có chọn lọc, chỉ ăn hoa quả sạch mà thôi.

Vừa rồi, em nhận được i-meo của các đệ tử từ trần gian gửi lên, cho biết có nhiều người bị ngộ độc sau khi ăn phải Pate Minh Chay. Tất cả các bệnh nhân đều có triệu chứng mệt mỏi, sụp mi mắt, tứ chi yếu cơ, khó nuốt, liệt cơ... ảnh hưởng nặng nề đến sức khỏe, kéo dài và dễ tử vong.

Nhân chuyện này, em kính đề nghị các bác cẩn thận khi mua nội tạng heo cũng như các loại heo sữa, xúc xích heo để đề phòng ngộ độc. Không ít những chiếc xúc xích này được chế biến từ thịt nát, thịt thối. Không ít heo sữa bệnh hoặc vừa chết được tẩm ướp hóa chất, hương liệu,“hô biến” thành những chú heo sữa béo ngậy, thơm dòn.

Cơ quan chức năng đã bắt quả tang nhiều vụ vận chuyển kinh doanh nội tạng heo bốc mùi, heo sữa bẩn, xúc xích bẩn nhưng vì lòng tham, những kẻ vô đạo đức vẫn tiếp diễn trò này.

Trư Bát Giới tui rất ghét hành vi sản xuất, chế biến, kinh doanh thực phẩm bẩn nên có đôi lời khuyến cáo, mong người tiêu dùng lưu ý. Vẫn biết làm người tiêu dùng thông thái là rất khó nhưng Trư tui xin các bác cố lên để thoát cái họa ngộ độc thực phẩm.

Kính thư.

SÁU BẾN ĐÌNH (sao lục)

;
.