Đưa 249 công dân rời khu cách ly tập trung về nhà

Thứ Sáu, 03/07/2020, 23:45 [GMT+7]
In bài này
.

Sáng 3/7, Ban Chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 tỉnh BR-VT đã tổ chức làm thủ tục đưa 249 người cách ly tập trung tại trường CĐ Quốc tế Vabis Hồng Lam (TX. Phú Mỹ) và Trường Trung cấp Y tế tỉnh (TP. Bà Rịa) trở về gia đình sau khi đã hoàn thành thời gian cách ly theo quy định.

Đưa tiễn công dân rời Khu cách ly tập trung tại KTX Trường CĐ Quốc tế  Vabis Hồng Lam (TX. Phú Mỹ).
Đưa tiễn công dân rời Khu cách ly tập trung tại KTX Trường CĐ Quốc tế Vabis Hồng Lam (TX. Phú Mỹ).

249 người này nằm trong tổng số 264 công dân Việt Nam trở về từ Kuwait vào sáng 16/6, được ngành y tế tỉnh phối hợp với các cơ quan liên quan lên sân bay Tân Sơn Nhất đón, đưa về cách ly tập trung tại Trường CĐ Quốc tế Vabis Hồng Lam và Trường Trung cấp Y tế tỉnh. Hiện còn có 8 trường hợp được phát hiện nhiễm COVID-19, đang được theo đõi, điều trị tại Bệnh viện Bà Rịa; 7 trường hợp tiếp xúc gần với các bệnh nhân nhiễm bệnh tiếp tục ở lại cách ly theo quy định.

Nhằm hỗ trợ các công dân, sáng cùng ngày, Ban Chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 tỉnh đã thuê xe, đưa công dân vừa rời khu cách ly đến các địa điểm như bến xe, sân bay để các trường hợp này tiếp tục hành trình về nhà. Theo đó, có 3 người được đưa đến bến xe miền Tây, 31 người đến bến xe miền Đông, 82 người đến sân bay Tân Sơn Nhất, số còn lại tự túc phương tiện đi lại.

Tin, ảnh: MẠNH KHÁ

 
;
.