CÔNG AN TP. VŨNG TÀU

Trao giấy khen cho tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua

Thứ Sáu, 15/05/2020, 20:55 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 15/5, Công an TP. Vũng Tàu đã tổ chức trao giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh cho 5 tập thể và 5 cá nhân do có thành tích xuất sắc qua 2 năm thực hiện Chỉ thị 04/CT-BCA của Bộ Công an về đổi mới, nâng cao chất lượng phong trào “Công an nhân dân học tập, thực hiện Sáu điều Bác Hồ dạy” trong tình hình mới.

Thượng tá Nguyễn Văn Luyện (giữa), Trưởng Công an TP. Vũng Tàu trao khen cho các tập thể.
Thượng tá Nguyễn Văn Luyện (giữa), Trưởng Công an TP. Vũng Tàu trao khen cho các tập thể.

Phong trào thi đua học tập, thực hiện 6 điều Bác Hồ dạy là phong trào thi đua lớn, đã có bề dày hơn 70 năm trong lực lượng CAND. Thực hiện Chỉ thị của Bộ Công an và Đảng ủy Công an tỉnh, trong những năm qua nhiều gương tập thể, cá nhân ở Công an TP.Vũng Tàu đã không ngừng nỗ lực phấn đấu, tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất theo lời dạy của Bác, sẵn sàng vượt qua mọi khó khăn, vất vả, hy sinh để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ  trên từng lĩnh vực công tác, góp phần bảo đảm an ninh trật tự trên địa bàn.

Ngoài ra, Công an thành phố cũng trao tặng giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh và Chủ tịch UBND thành phố cho 4 tập thể và 5 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua đặc biệt chào mừng các ngày lễ lớn, trong thực hiện cao điểm tấn công, trấn áp tội phạm và thành tích trong đấu tranh chuyên án.

Tin, ảnh: AN BÌNH

;
.