Nhiều hoạt động ủng hộ người nghèo và công tác phòng chống dịch

Chủ Nhật, 19/04/2020, 21:58 [GMT+7]
In bài này
.

Trong 2 ngày 18 và 19/4, Đoàn TN xã Bình Châu, huyện Xuyên Mộc đã phát 3,4 tấn gạo cho người lao động nghèo, người bán lẻ vé số, người già neo đơn trên địa bàn, do các nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh đóng góp. Trong thời gian qua, Đoàn xã Bình Châu tổ chức nhiều hoạt động chung tay phòng chống dịch COVID-19 như: Treo băng rôn, pano tuyên truyền về phòng chống dịch COVID-19; vận động tặng 2.000 khẩu trang y tế, 500 bánh xà bông sát khuẩn cho bà con tiểu thương và người đi chợ; phát tờ rơi tuyên truyền để bà con nâng cao ý thức phòng chống COVID-19.

ĐVTN xã Bình Châu phát gạo cho người nghèo  sáng 19/4.
ĐVTN xã Bình Châu phát gạo cho người nghèo sáng 19/4.

•  ĐVTN xã An Ngãi, huyện Long Điền đã nấu 100 phần ăn sáng (mì xào thập cẩm) và giao tận nhà cho những người nghèo, người già neo đơn trên địa bàn. Chi phí do ĐVTN vận động mạnh thường quân đóng góp.

•  Ban CHQS huyện Châu Đức trao 100 phần quà cho người bán lẻ vé số, người lao động nghèo trên địa bàn. Mỗi phần quà trị giá 200 ngàn đồng gồm khẩu trang và các nhu yếu phẩm thiết yếu. Những phần quà trên do toàn thể CB, CS Ban CHQS huyện Châu Đức đóng góp.

•  40 cán bộ, GV, nhân viên Trường MN Châu Thành (TP. Vũng Tàu) đã đóng góp mỗi người từ 100-500 ngàn đồng để hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân tham gia ủng hộ phòng chống dịch COVID-19”. Tổng số tiền quyên góp được là 6,4 triệu đồng sẽ được chuyển về UBMTTQVN TP. Vũng Tàu.

•  Hội đồng hương Quảng Nam – Đà Nẵng TP.Vũng Tàu đã vận động và trao 340kg gạo đến tận nhà 14 hội viên có hoàn cảnh khó khăn.

Ông Nguyễn Thành Sĩ (bìa phải) Chủ tịch Hội đồng hương QN- ĐN tặng gạo cho hộ khó khăn.
Ông Nguyễn Thành Sĩ (bìa trái), Chủ tịch Hội Đồng hương Quảng Nam - Đà Nẵng TP. Vũng Tàu  tặng gạo cho hộ khó khăn.

Nhóm PV THỜI SỰ

;
.